Analytic
Hotline: 08887 08817

Chủ tịch Thế Giới Di Động "bật mí" cách quản lý 1.800 cửa hàng bằng văn hoá doanh nghiệp

Theo ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch HĐQT Thế Giới Di Động, văn hoá doanh nghiệp suy cho cùng là chuỗi giá trị mà doanh nghiệp lựa chọn, doanh nghiệp có thể chọn vì khách hàng hoặc bằng mọi giá để đạt được lợi nhuận.

Sắp diễn ra tọa đàm "Quản trị tài sản trí tuệ"

Chương trình Cafe Quản trị tháng 12 với chủ để "Tài sản trí tuệ" do Hội các Nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam - VACD, Câu lạc bộ các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam - CSMO và Báo điện tử TheLEADER đồng tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 9/12 tới.

Doanh nghiệp và NGO hợp tác tốt hơn sẽ làm được nhiều điều ý nghĩa hơn

Doanh nghiệp phải thể hiện trách nhiệm xã hội (CSR) như thế nào trong nội bộ công ty, trong kinh doanh, trong quan hệ với cộng đồng, hợp tác với các tổ chức phi chính phủ (NGO) như thế nào, là chủ đề của cuộc hội thảo: “CSR và phát triển bền vững của doanh nghiệp” do tổ chức LIN và Công ty GIBC tổ chức mới đây tại TP.HCM.

Chủ tịch gốm sứ Minh Long chia sẻ 5 nguyên tắc quản trị công ty

Tài sản quý nhất ở công ty là con người, nhưng con người có văn hóa phù hợp, phải đồng lòng, sau đó mình giáo dục người ta bằng những nguyên tắc, ông Lý Ngọc Minh, Chủ tịch Công ty gốm sứ Minh Long chia sẻ với TheLEADER.

Chủ tịch KPMG Việt Nam: 'Trách nhiệm xã hội quan trọng hơn kinh doanh'

Kinh doanh không chỉ là lợi nhuận, cách nó tác động đến xã hội, môi trường cũng rất quan trọng, ông Warrick Cleine, Chủ tịch kiêm CEO Công ty KPMG Việt Nam khẳng định.

'Phải phản ứng ngay để khủng hoảng truyền thông không lan rộng'

Saigon Food đã vượt qua những cơn bão khủng hoảng truyền thông và lớn mạnh như hiện nay nhờ tuân thủ hai bí quyết: Luôn chuẩn bị kỹ càng để ứng phó với bất cứ sự cố nào và phản ứng ngay tức thời khiến khủng hoảng không lan rộng nhờ sự am hiểu sản phẩm.

'Vua rác' David Dương: 'Sẽ im lặng nếu khủng hoảng truyền thông quá nặng'

Trong nhiều trường hợp khủng hoảng xảy ra, im lặng cũng là một cách đối phó hay. Một đề tài người ta nói mãi cũng sẽ nhàm chán. Người đọc sẽ nhanh chóng bị những thông tin mới khác gây chú ý, ông David Dương cho biết.

Nhà quản trị tài chính đang đối mặt với công nghệ

Ngày 22/11, Diễn đàn CFO Việt Nam 2017 với chủ đề "Tương lai ngành Tài chính" đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham của gần 300 đại diện doanh nghiệp, các chuyên gia tài chính trong và ngoài nước.

Ba xu hướng digital marketing hiệu quả năm 2018

Theo các chuyên gia thương hiệu trong Đại hội Sales & Marketing toàn quốc 2017, ba xu hướng digital marketing hiệu quả năm 2018 sẽ là Facebook, mobi và social video.

Làm sales và marketing: 'Nhạc nào cũng phải nhảy được'

Thời buổi công nghệ, việc quản trị rủi ro rất quan trọng, tuyển dụng giám đốc marketing, giám đốc sales luôn nằm trong top xu hướng tuyển dụng cao.

Xử lý khủng hoảng truyền thông kỷ nguyên số: Tốc độ chóng mặt

Trong Đại hội Sales & Marketing toàn quốc 2017, vấn đề được tranh luận nhiều nhất là làm thế nào xử lý khủng hoảng truyền thông trong kỷ nguyên số.

Năm tính cách giúp doanh nghiệp thành công trong kỷ nguyên kết nối

Tại Đại hội Sales & Marketing quốc 2017 diễn ra tại TP. HCM ngày hôm nay, ông Hoàng Đạo Hiệp, Giám đốc điều hành Saatchi & Saatchi, nêu ra năm tính cách mỗi doanh nghiệp cần có để thành công trong kỷ nguyên kết nối.

Có nên tái cấu trúc doanh nghiệp gia đình theo mô hình Holdings?

Các chuyên gia cho rằng, mô hình Holdings phù hợp với những tập đoàn gia đình đang ngày càng lớn mạnh ở Việt Nam.

Lòng vòng với con ngẫm chuyện nhân tình thế thái

"Ba chọn cách gạt những ồn ào, đua chen rơi lại phía sau để lòng vòng, loanh quanh với tụi con mà lại vui. Để rồi lâu lâu nhớ lại những tháng ngày tuổi thơ con - và chợt nghe góc ngày không còn rỗng...

6 lầm tưởng về người thành công

Chẳng có người thành công nào biết hết và hiểu hết con đường phía trước. Họ cũng như ta, cũng đi tìm, cũng dò dẫm, cũng mắc lỗi này nọ rồi mới thành công.