Analytic
Hotline: 08887 08817

Áp lực của giám đốc kinh doanh mùa Covid-19

Đảm bảo doanh thu và giữ tinh thần của đội ngũ nhân sự là điều mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn làm được trong mùa dịch Covid-19.

5 điều kiện để nâng cao hiệu quả chuyển đổi số của doanh nghiệp.

Chuyển đổi số đã, đang và sẽ tiếp tục trở thành xu thế lớn nhất trong kinh doanh toàn cầu. Trong bối cảnh đó, câu hỏi được đặt ra cho doanh nghiệp không phải Chuyển đổi số hay không, mà là Làm thế nào để chuyển đổi số đạt được hiệu quả tối ưu?

Lãnh đạo kiên tâm để vượt qua làn sóng Covid-19 thứ hai

Hành trình phục hồi và hưng thịnh của các doanh nghiệp sẽ dài và khó khăn hơn nhiều so với dự kiến ban đầu khi làn sóng Covid-19 thứ hai quay trở lại Việt Nam với quy mô rộng và diễn biến phức tạp hơn.

Cách Đất Xanh Miền Trung vượt bão Covid-19

Đất Xanh Miền Trung vẫn đứng vững trong mùa dịch Covid-19 nhờ ba chìa khoá quan trọng: Nhanh chóng chuyển sang hình thức làm việc từ xa, phối hợp chặt chẽ giữa phòng kinh doanh và marketing, thay đổi chính sách giá và tài chính để phù hợp với khách hàng và nhân sự.

Covid-19: Thời của các giám đốc an toàn thông tin

Hội đồng quản trị và các giám đốc điều hành đã không còn băn khoăn về lợi ích đầu tư cho các chuyên gia về giải pháp và kiến trúc an ninh mạng. Đã đến thời điểm các giám đốc an toàn thông tin có tầm ảnh hưởng và tư duy sáng tạo bước lên phía trước.

3 giải pháp ưu tiên giúp doanh nghiệp sống sót trong khủng hoảng Covid-19

Năm vấn đề trọng yếu nhất doanh nghiệp cần giải quyết là đổi mới sáng tạo chuyển đổi tổ chức, tăng trưởng doanh thu, bảo vệ người lao động, duy trì nguồn vốn lưu động và giảm gián đoạn chuỗi cung ứng.

Phản ứng của doanh nghiệp trước Covid-19 và những lưu ý pháp lý về nhân sự

Trong phản ứng với Covid-19, doanh nghiệp cần quan tâm tới các vấn đề trong quan hệ với người lao động nhằm tránh rủi ro làm trái các quy định về pháp luật lao động hiện hành, bị truy vấn thuế hay chịu các khoản phạt phát sinh trong tương lai.

Xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp

Khi đi vào đánh giá mô hình hoạt động của đội ngũ bán hàng trong công ty, tôi thường đặt ra các câu hỏi liên quan đến danh sách khách hàng, nguồn nhân sự, kỷ luật, quy trình và kỹ năng.

Kinh doanh mùa Covid-19: Khi niềm tin lên ngôi

Trong trạng thái bình thường mới, tạo dựng niềm tin trong nội bộ cũng như uy tín trên thị trường sẽ là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp phục hồi và phát triển.

Cạm bẫy nhượng quyền ngành F&B

Có rất nhiều cạm bẫy được khéo léo che đậy mà nếu những người có ý định mua nhượng quyền thương hiệu không nhận ra thì rất có thể sẽ phải sớm nếm trái đắng!

Lãnh đạo cần biết cách tạo động lực cho nhân viên

Tạo các cảm giác tích cực cho nhân viên là một trong những mục tiêu và nhiệm vụ mà nhiều lãnh đạo quản lý cần lưu tâm nhưng không phải lãnh đạo nào cũng làm được vì việc nắm bắt tâm lý nhân viên không hề dễ dàng.

Bảo vệ thương hiệu trước làn sóng tấn công trên mạng xã hội

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng kiên quyết bảo vệ thương hiệu Bphone trước những thông tin thất thiệt trên mạng xã hội.

Kinh doanh theo triết lý Toyota

Trong quá trình hoạt động, doanh nghiệp khó tránh khỏi những vấn đề phát sinh ở nhiều khâu. Nếu các doanh nghiệp khác nhìn vào mặt tốt thì Toyota lại tìm kiếm mặt tốt hơn - tìm ra góc khuất dù là nhỏ nhất của vấn đề và cải tiến nó.

Chữ tín trong kinh doanh thời đại dịch

Một tinh thần “buôn có bạn, bán có phường”, “đôi bên cùng có lợi” sẽ là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp duy trì được mối quan hệ bền chặt với đối tác, khách hàng và nhân viên. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tăng cường “sức đề kháng” để vượt qua khủng hoảng và phát triển mạnh mẽ khi đại dịch đã qua đi.

Nhà tuyển dụng cần thích ứng với lao động thế hệ Z ra sao?

Những thay đổi trong phong cách làm việc của lực lượng lao động thế hệ Z đòi hỏi nhà lãnh đạo phải có sự tìm hiểu, thay đổi linh hoạt để mang đến trải nghiệm cá nhân phù hợp cho nhân viên.