Analytic
Hotline: 08887 08817

Hãng kem đánh răng Colagate lỗ 253 tỷ đồng tại Việt Nam

Trên thị trường sản phẩm chăm sóc răng miệng, Colgate chịu sự cạnh tranh lớn từ P/S và Closed Up và nhiều thương hiệu chuyên biệt khác.

Con đường đặt lợi ích tập đoàn trong lợi ích quốc gia của bà chủ TH

1 thập kỷ theo đuổi ngành sữa, giờ đây nhìn vào cánh đồng của TH, bà Thái Hương có thể tự hào không còn ai dám nói nông nghiệp Việt Nam manh mún, lạc hậu nữa.

Quỹ ngoại chịu lỗ khi đầu tư vào 'ông trùm BOT' một thời

Khoản đầu tư của các quỹ thuộc VinaCapital vào Tasco năm 2017 hiện đã mất gần 70% giá trị và nhà đầu tư này đang phải bán ra cổ phiếu.

Những năm khốn khó của truyền hình K+ từ khi đặt chân tới Việt Nam

Liên doanh K+ liên tục thua lỗ buộc VTV phải nghĩ tới phương án thoái vốn trong bối cảnh thị trường truyền hình trả tiền ngày càng cạnh tranh khốc liệt

Shopee, Lazada, Tiki và Sendo đang giành nhau miếng bánh 2,8 tỷ USD

Còn từ nay đến 2025, quy mô ngành thương mại điện tử Việt Nam được đánh giá sẽ đạt 15 tỷ USD, với mức tăng trưởng 43% mỗi năm, cao nhất trong các nước Đông Nam Á.

Cô gái Hà Lan thận trọng tại Việt Nam

Doanh thu của liên doanh FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu thương hiệu sữa Cô gái Hà Lan) tăng chậm trong 3 năm qua khi chịu sự cạnh tranh của nhiều thương hiệu sữa trong nước.

TH true WATER: Tinh khiết mạch nước ngầm từ những tầng đá núi lửa triệu năm

Bừng tỉnh giấc dưới hình hài chai nước nhỏ tinh tế, TH true WATER được coi là bước tiến lớn tiếp theo của tập đoàn TH trong sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng”

Haxaco tìm cách bớt phụ thuộc vào Mercedes

Trong năm 2019, Haxaco đã lên kế hoạch để phân phối thêm xe ô tô thương hiệu Nissan và đặc biệt là VinFast, hãng xe mới ra mắt của Tập đoàn VinGroup.

Ai giữ 'ngôi vương' thương mại điện tử Việt Nam?

Theo công ty nghiên cứu thị trường Asia Plus, bộ ba Shopee, Lazada và Tiki đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua tranh giành người dùng và xác lập vị trí dẫn đầu trong nền kinh tế số.

Bài toán cải thiện doanh thu phi hàng không của ACV

Doanh thu phi hàng không của Tổng Công ty cảnh hàng không Việt Nam (ACV) chỉ đóng góp 19% tổng doanh thu trong năm 2017, trong khi các cảng hàng không khác trong khu vực đều chiếm trên 35%.