Analytic
Hotline: 08887 08817

Tham vọng mỗi người Việt đều dùng Loship của CEO Nguyễn Hoàng Trung

Loship thể hiện tham vọng muốn làm chủ thị trường Việt Nam, đặt mục tiêu tăng gấp 3 lần lượng giao dịch trong vòng 12 tháng tới, với doanh thu khoảng 31 triệu USD vào cuối năm nay.

3 ví điện tử chiếm hơn 90% thị trường Việt Nam

Nghiên cứu bước đầu cho thấy, Momo, Moca và ZaloPay là 3 ví điện tử được sử dụng phổ biến nhất ở 2 thành phố chính của Việt Nam là Hà Nội và TP. HCM. Đồng thời, ba ví này chiếm 90% thị phần người dùng ví điện tử.

Sản phẩm tự động hóa Việt Nam chinh phục thị trường Hàn Quốc

Theo công bố của FPT Software, tổng giá trị bán bản quyền của akaBot trên toàn thế giới đạt hơn 8 triệu USD. akaBot đã được triển khai tại Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, châu Âu.

Tinh thần khởi nghiệp giữa tâm dịch Covid-19

Trong 10 ngày, với 4 kĩ sư, startup Got It đã đã xây dựng thành công COVID-19 Check - dịch vụ giúp người dùng kiểm tra khả năng bị lây nhiễm với Covid-19 phân loại từ F0 tới F5 của Bộ Y tế Việt Nam.

Grab Việt Nam tung dịch vụ đi chợ hộ

Với tính năng GrabMart, người dùng có thể tìm kiếm và chọn mua các loại thực phẩm đóng hộp, thức ăn chế biến sẵn, trái cây tươi, thức uống đóng chai, rau củ quả từ các đối tác liên kết là các cửa hàng tiện lợi, chuỗi cửa hàng bán lẻ, siêu thị.

Linh hoạt và tinh gọn để sinh tồn trong đại dịch

Lời khuyên của Giám đốc quỹ 500 Startups Việt Nam là các startup cần phải bình tĩnh và có nhìn nhận đúng đắn về tình hình chung. Đặc biệt là việc chuẩn bị tinh thần đưa ra những quyết định khó khăn một cách dứt khoát.

Phát động cuộc thi khởi nghiệp toàn cầu VietChallenge 2020

VietChallenge 2020 sẽ có nhiều thay đổi mới với việc phân chia các đội theo từng lĩnh vực khác nhau, có nền tảng gọi vốn cộng đồng đầu tiên tại Việt Nam cho startup cũng như sự ra mắt của hai sự kiện mới là Đấu trường startups 100 và Vietnam startups championship tại Hoa Kỳ.

Thế lực mới trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Việc một số tên tuổi lớn chia tay thị trường thương mại điện tử đã mở ra cơ hội cho những tay chơi mới. Theo iPrice, 3 gương mặt đáng chú ý tại thị trường lúc này gồm: Lozi, CellphoneS và Fado.vn.

Sapo bắt tay cùng Sendo

Hợp tác giữa Sapo và Sendo cho phép các chủ shop đang sử dụng Sapo tiếp cận tới gần 30 triệu khách hàng tiềm năng.

Mô hình xe đạp điện chia sẻ tại Hà Nội

Mục đích ra đời của mô hình xe đạp chia sẻ là nhằm hướng đến một hệ sinh thái giao thông xanh, thân thiện, giảm ô nhiễm, tắc đường, cũng như nâng cao sức khỏe người dân.

Hành trình hơn 200 giờ chống dịch tại một startup công nghệ giáo dục

Đã 9 ngày qua, Trang và hơn 100 đồng nghiệp lặp đi lặp lại việc điểm danh online lúc 8 giờ sáng, trao đổi công việc qua các ứng dụng/phần mềm, họp, báo cáo trên mạng, và hầu như rất ít khi nhìn thấy mặt nhau.

Việt Nam đã có ứng dụng kiểm tra lây nhiễm Covid-19

COVID 19 Check là một dịch vụ giúp người dùng có thể kiểm tra được khả năng bị lây nhiễm với Covid-19 theo phân loại từ F0 tới F5 của Bộ Y tế Việt nam.

Chuỗi Pharmacity đặt mục tiêu có 1.000 cửa hàng

Gần đây Pharmacity gọi vốn thành công 730 tỷ đồng (tương đương 31,8 triệu USD) - khoản đầu tiên của vòng Series C của công ty nhằm mở rộng hoạt động.

Nền tảng 'giải cứu' thầy trò mùa dịch Covid-19

Được biết, nền tảng Lenlop.vn sẽ hỗ trợ miễn phí 900 lớp học ảo mỗi ngày với thời lượng 2 giờ/lớp trong đợt cao điểm dịch cúm Covid-19.

Sếp Vua Nệm: Sau ăn sạch, uống sạch là giấc ngủ ngon

Lãnh đạo Vua Nệm cho biết, chỉ trong thời gian ngắn, doanh số bán đệm online của công ty tăng tới hơn 73% so với cùng kỳ năm ngoái.