Đặt trong bối cảnh dịch bệnh, đào tạo nhân sự theo hình thức offline càng trở nên nan giải. Vậy làm thế nào để giải bài toán: Tối ưu ngân sách đào tạo nhân sự trong mùa dịch?
Từ khoảng cuối năm 2019 đến sau khi dịch Covid-19 được khống chế tại Việt Nam, Soya Garden đã đóng cửa 27/50 điểm bán hàng.
Khó tăng thu ở cả viễn thông truyền thống và kinh doanh data, các nhà mạng đang liên tục tìm kiếm dư địa mới để phát triển. Và Mobile Money được xem là một trong những hướng đi khả thi.
Pháp luật Việt Nam chưa quy định và cũng không cấm vay ngang hàng, nhưng đã xuất hiện những hoạt động biến tướng như: huy động tài chính đa cấp để lừa đảo, chiếm dụng vốn...
Thay vì mỗi lần đi khám bệnh phải xếp hàng mua thuốc, người bệnh chỉ về nhà, tải đơn thuốc lên Medigo và thuốc sẽ được giao trong ít phút.
CEO Freecracy mong muốn đem đến một cầu nối thông minh giúp người trẻ Việt Nam tiếp cận những công việc phù hợp với khả năng và nhu cầu.
TADA - ứng dụng được giới thiệu là dịch vụ gọi xe không thu phí hoa hồng tài xế ở Việt Nam gần đây đã nhận vốn từ ngân hàng Shinhan Hàn Quốc trong vòng gọi vốn Series A mở rộng.
Khách hàng có thể đặt dịch vụ FastHome thông qua ứng dụng FastGo 30 phút trước giờ hẹn, từ cuối tháng 05/2020.
Thiếu kinh nghiệm, thiếu kinh phí khiến các startup gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai các hoạt động truyền thông, tiếp thị.
Tận dụng hàng chục nghìn cuốc xe đường dài trống khách mỗi ngày, Carback tham vọng chiếm lĩnh thị trường đặt xe tiện chuyến để trở thành một startup kỳ lân công nghệ tiếp theo của Việt Nam.
Sau gần 5 năm phát triển, hiện Funtap có đội ngũ hơn 500 nhân viên, sở hữu hơn 60 tựa game, và phục vụ cho hơn 35 triệu khách hàng.
Startup Bizzi giúp cắt giảm 50% chi phí và 80% thời gian mà các doanh nghiệp dành cho các quy trình tài chính hàng ngày.
Hiện tại, startup Hoozing đang phục vụ hơn 10.000 khách hàng và mạng lưới kết nối hơn 7.000 môi giới.
Trong khi những đô thị cấp 1 cạnh tranh quá găy gắt, "thị trường tier-2", trở thành mảnh đất mầu mỡ cho các startup bản địa, vốn đã quen thuộc với văn hóa địa phương và có đầy đủ lợi thế trong việc mở rộng nhanh trên sân nhà.
Giai đoạn 2019 - 2020 được xem là thời điểm "vàng" với giới khởi nghiệp Việt Nam nói chung, và các công ty công nghệ tài chính nói riêng