Số tiền trong vòng gọi vốn này có thể tăng lên 150 triệu USD nếu Tiki đạt được một số KPI nhất định theo yêu cầu của các nhà đầu tư.
Gọi vốn thành công nhất là dù chỉ ngồi ở công ty vẫn có nhiều người tìm đến tranh nhau xin được đầu tư, cũng như câu chuyện thị trường, thuận mua thì vừa bán.
Tính riêng năm 2018, chuỗi cắt tóc nam 30Shine phục vụ hơn 2 triệu lượt khách, với tỉ lệ khách hàng quay lại lên tới 80% - con số mơ ước với bất kì chuỗi kinh doanh nào.
Base.vn là nền tảng SAAS cho doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, với hơn 1000 khách hàng. Dự kiến, đến cuối năm 2019, Base.vn sẽ hoàn thành gọi vốn Series A tiếp theo.
Từng có thời gian nổi danh trong giới nghệ sĩ với vai trò là người quản lý của nhiều mỹ nhân Việt, năm 2017, Lê Bá Hải Siêu chuyển hướng sang lĩnh vực nước ép sạch với dự án khởi nghiệp Fresh Saigon.
Sau 1 năm ra mắt, ứng dụng gọi xe FastGo đã có mặt tại 3 quốc gia là Việt Nam, Myanmar và Singapore, thực hiện gần 2 triệu chuyến đi thành công, với đội ngũ đối tác lái xe lên tới 70.000 người.
Voso.vn của Viettel đặt mục tiêu trở thành sàn thương mại điện tử có thể cạnh tranh với những tên tuổi lớn như: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo...
Công nghệ liên quan đến giáo dục, chăm sóc sức khoẻ và bất động sản hoặc lĩnh vực tiêu dùng và fintech đang được các quỹ đầu tư mạo hiểm nhắm đến.
Ngành tóc nam tại Việt Nam hiện còn khá sơ khai. Dù số lượng các thương hiệu tham gia thị trường này lớn, nhưng để đạt tới quy mô chuỗi hàng chục cửa hàng thì chỉ đếm được trên đầu ngón tay, nếu không muốn nói là rất hiếm thấy.
Hệ thống cửa hàng F88 sẽ định vị là dịch vụ tài chính gần nhà với mục tiêu mở 300 cửa hàng vào năm 2021 sau đó tăng lên 1.000 cửa hàng vào năm 2023
Theo một số nguồn tin, ứng dụng gọi xe MyGo của Viettel có thể ra mắt ngay trong tháng 7, tập trung vào 2 mảng là gọi xe và giao hàng trực tuyến.
Được thành lập vào tháng 7/2016, Rever được biết đến là công ty công nghệ đầu tiên ở Đông Nam Á hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản
Sau khi sáp nhập và đổi tên thành NextPay, nền tảng thanh toán này có kế hoạch bao phủ 40% thị trường và kết nối mạng lưới 200.000 điểm chấp nhận thanh toán vào năm 2022.
Theo báo cáo mới nhất từ công ty nghiên cứu thị trường AirDNA, kinh doanh homestay tại Việt Nam đang tăng trưởng gần 5 lần về số lượng nguồn cung chỗ ở trong một năm qua.
Những năm gần đây, vốn đầu tư khởi nghiệp tăng khá nhanh nhưng vẫn chưa thể thỏa mãn "cơn khát" của các startup Việt Nam vì nhiều lý do.