Việc phổ cập công cụ quản lý khách hàng (CRM) cũng như các công cụ hỗ trợ tương tác giữa người bán và khách hàng là xu thế tất yếu, tuy nhiên khả năng đáp ứng của các đơn vị phát triển giải pháp này tại Việt Nam lại chưa bắt kịp được thị trường.
Tình hình kinh doanh khó khăn của các khách sạn đang hoạt động khiến các nhà đầu tư thận trọng hơn trong việc đổ thêm tiền vào Phú Quốc.
Ngày 26/10, tàu bay thứ 101 của hãng hàng không thế hệ mới Vietjet đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh trong sự chào đón nồng nhiệt, tiếp nối sứ mệnh chinh phục bầu trời, hiện thực hoá giấc mơ bay của người dân, du khách.
Hơn 2 thập kỷ, sữa đậu nành Number 1 là thương hiệu quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Với mong muốn mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng giữa nhịp sống hiện đại, thương hiệu này đã thực hiện cuộc cách mạng đổi mới diện mạo vào cuối năm 2021. Sau 2 năm, sản phẩm Number 1 Soya Canxi nhanh chóng khẳng định giá trị và sức hút của mình.
Mới chỉ 5 năm thâm nhập thị trường, nhãn hàng Trung Quốc đã đứng đầu trong thị phần kem-trà Việt Nam.
Chuyên gia của Savills cho biết, nhiều nhà đầu tư Mỹ đã đến thăm các dự án tại Việt Nam, chủ yếu là các ngành sản xuất, chế tạo và công nghệ điện tử.
Kể từ ngày 20/10 đến hết ngày 30/10, khách hàng đặt cọc mua VF 6 sẽ được hưởng ưu đãi lên tới 20 triệu đồng và miễn phí sạc công cộng một năm dành cho người tiên phong.
Doanh thu ngành hàng điện thoại di động trên các sàn thương mại điện tử tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng đầy tích cực, dẫn đầu là Samsung.
Trong thời đại tiêu thụ thông tin nhanh từ các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok, các đài phát thanh, truyền hình đang rơi vào thế chật vật trong bài toán tăng trưởng.
Năm 2023, Thiên Long chính thức tham gia bán hàng toàn cầu qua Amazon và đây được xem là bước đi chiến lược của doanh nghiệp nhằm tiếp cận người tiêu dùng quốc tế thông qua hình thức xuất khẩu trực tuyến.
Các công ty nhượng quyền như Mixue thường chịu rất nhiều áp lực từ các đối thủ cạnh tranh, đến mức đôi khi họ còn phải cắt đi những lợi ích của chính mình và đối tác nhận nhượng quyền.
Xuất ngoại chỉ sau 6 tháng ra mắt, GSM đang cho thấy bản lĩnh cũng như dáng dấp của một start-up gọi xe quốc tế, đồng thời sở hữu nhiều lợi thế khi cạnh tranh sòng phẳng với những tên tuổi lớn như Grab, Gojek để định hình lại thị trường gọi xe tại Đông Nam Á.
Việc Mixue khơi mào "cuộc chiến về giá" gần đây có thể làm méo mó đi bộ mặt của thị trường F&B Việt Nam trong tương lai, thậm chí là đẩy các doanh nghiệp cùng ngành vào thế kinh doanh phải hi sinh lợi nhuận
Trong khi tăng trưởng của Việt Nam chứng kiến một số tin tốt, lạm phát liên tục nhích lên làm gia tăng lo ngại, theo HSBC.
Hyundai Tucson là mẫu xe có doanh số tăng trưởng mạnh nhất trong tháng 9 của TC Group khi số lượng xe đến tay khách hàng gấp hơn 3 lần so với tháng 8.