Từ 0 giờ ngày 1/1/2019, giá xăng E5RON92 giảm 515 đồng/lít và xăng RON95-III giảm 538 đồng/lít trong khi giá dầu diesel 0.05S giảm tới 1.092 đồng/lít.
Với hơn 1.600 cửa hàng trên toàn quốc, tính đến tháng 5/2018, thị trường cửa hàng tiện lợi đang là miếng bánh hấp dẫn được nhiều ông lớn tham gia như VinMart+, Family Mart, Circle K, 7 Eleven.
Với người sáng lập Triip Hồ Việt Hải, sở dĩ công ty của anh có thể bơi ra biển lớn ngay trong những ngày đầu khó khăn, là nhờ dựa vào trí tuệ của ông bà xưa là “cái khó ló cái khôn” và “cần cù bù thông minh” trong tuyển dụng cũng như truyền thông sản phẩm - thương hiệu.
Theo Tổng cục Thống kê, sản xuất thủy sản năm 2018 có nhiều thuận lợi về thời tiết và thị trường tiêu thụ nên tăng trưởng khá.
Theo Tổng cục Thống kê, tính chung cả năm 2018, cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu với 7,2 tỷ USD.
25% nhân viên được khảo sát cho biết sẽ nghỉ việc sau Tết nếu không nhận được mức thưởng như mong đợi.
Để có thể thành công trong công việc gọi vốn từ các quỹ đầu tư nước ngoài, các doanh nghiệp Việt Nam cần phải biết mình là ai, vì sao mình lại quyết định đi gọi vốn, sau khi gọi được vốn mình sẽ sử dụng tiền đó để làm gì...
Sau khi bán hết sản phẩm của lô đầu tiên, VinFast vừa công bố điều chỉnh giá bán sản phẩm trên nguyên tắc giữ nguyên chính sách 3 không nhưng giảm dần phần ưu đãi cộng thêm.
Ngày 20/12, trong Lễ Công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia năm 2018 tại Hà Nội, Công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk đã một lần nữa vinh dự đạt được danh hiệu quý giá này lần thứ 5 liên tiếp trong suốt 10 năm.
Sau khi thực hiện trích lập và chi sử dụng Quỹ Bình ổn giá xăng dầu, giá xăng E5 RON92 giảm 394 đồng/lít; xăng RON95-III giảm 318 đồng/lít; dầu diesel 0.05S giảm 257 đồng/lít; dầu hỏa giảm 249 đồng/lít và dầu mazut 180CST 3.5S giảm 394 đồng/kg.
Mức tăng trưởng liên tục đã giúp Mỹ lấy lại vị trí số 1 trong các thị trường xuất khẩu lớn nhất của cá tra Việt Nam.
Để có thể bứt phá và tăng trưởng liên tục trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt như hiện tại, đổ tiền thực hiện các chiến dịch marketing rầm rộ qua các kênh truyền thông không còn được các doanh nghiệp ưu tiên nữa.
Để có thể bán hàng tốt trong năm 2019, ngoài phát huy những phương cách marketing – sale cũ như “đu trend,” xây dựng nội dung hữu dụng thì các doanh nghiệp cần biết áp dụng các công nghệ hiện đại như trí tuệ nhân tạo, thanh toán bằng quét mã vào hoạt động kinh doanh...
Thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam nhiều năm qua là những cuộc cạnh tranh giữa: Lazada, Shopee, Tiki, Adayroi, Sendo.
Theo dự đoán của các chuyên gia, cùng với làn sóng công nghệ đang diễn ra mạnh mẽ, SaaS - phần mềm dành cho doanh nghiệp chắc chắn sẽ trở thành xu thế và cũng là lựa chọn của các doanh nghiệp Việt Nam.