Analytic
Hotline: 08887 08817

VinCommerce hợp tác với Top 100 nhà cung cấp chiến lược

Hợp tác cùng Top 100 nhà cung cấp chiến lược với nhiều đặc quyền vượt trội là nội dung đáng chú ý tại hội nghị đối tác 2020 và công bố chiến lược phát triển mới giai đoạn 2021 – 2020 của VinCommerce (đơn vị chủ quản hệ thống bán lẻ VinMart/VinMart+).

Tiểu thương lên sàn thương mại điện tử để tránh bão Covid-19

Không gánh nổi áp lực chi phí mặt bằng, nhân viên, nhiều tiểu thương đã quyết định chuyển đổi hoạt động kinh doanh sang các nền tảng thương mại điện tử.

Rủi ro trong các kênh đầu tư mới

Sự phát triển của thương mại điện tử đã góp phần hình thành nên các kênh đầu tư mới đa dạng và hấp dẫn hơn như Forex, tiền ảo, hàng hóa phái sinh, kinh doanh hàng hoá thương mại điện tử phi biên giới... tuy nhiên lại tiềm ẩn những rủi ro cao và gây hậu quả lớn cho các nhà đầu tư.

Chuyển đổi số tăng trải nghiệm khách hàng

Khách hàng là người quyết định hiệu quả của mục tiêu này, từ số lượng đơn hàng, mức độ được ủng hộ, doanh thu, tăng trưởng của doanh nghiệp. Vì vậy, ưu tiên hàng đầu là chuyển đổi số lấy khách hàng làm trung tâm, hướng tới cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Nhận diện cơ hội đầu tư trong bối cảnh bình thường mới

Đại dịch Covid-19 đang tạo ra nhiều xu hướng và cơ hội đầu tư - kinh doanh mới trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam.

VinFast bán 2.900 xe trong tháng 10, giữ vững vị trí số 1 các phân khúc

VinFast vững vị trí số 1 ở các phân khúc khi số liệu thống kê tháng 10 cho thấy, doanh số cả 3 mẫu Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 đều không có đối thủ.

Dấu hiệu lạ ở dự án cảng biển 14.000 tỷ tại Quảng Trị

Dự án khu bến cảng Mỹ Thủy tại tỉnh Quảng Trị đang gặp vấn đề về năng lực nhà đầu tư.

Hơn chục năm đầu tư công nghệ không bằng hai đợt Covid

Dịch Covid-19 dù gây ra nhiều khó khăn với các doanh nghiệp như Phúc Sinh Group nhưng lại là cơ hội để doanh nghiệp này chuyển đổi số thành công với việc ra mắt giao diện website và ứng dụng trên điện thoại di động, đặt tầm nhìn trở thành nhà bán lẻ hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử.

AA Corporation ra mắt Adamos - Thương hiệu nội thất văn phòng và Mitbox

Ngày 4/11, Adamos, thành viên mới của nhà sản xuất đồ gỗ nội thất AA Corporation, đã khai trương phòng trưng bày đầu tiên đặt tại TP.HCM, với điểm nhấn là Mitbox, giải pháp sáng tạo cho phòng họp trực tuyến, được thiết kế, thi công, trao tay theo nhu cầu doanh nghiệp.

Thị trường M&A dự báo sôi động hậu Covid-19

Dù Covid-19 diễn ra và gây nên nhiều tác động tiêu cực đến nền kinh tế nói chung cũng như hoạt động M&A nói riêng khi các giao dịch đang bị trì hoãn, các chuyên gia cho biết, sức hút trong mảng M&A ở Việt Nam vẫn rất lớn và sẽ tạo cú bật trong năm tới.

85% người Việt có ví điện tử hoặc ứng dụng thanh toán

Các khảo sát được thực hiện ở Việt Nam cho thấy 79% người tiêu dùng thích thanh toán bằng thẻ và ứng dụng di động thay vì tiền mặt, trong khi 43% người người tiêu dùng cho biết họ đã đặt đồ ăn trực tuyến thường xuyên hơn khi đại dịch xảy ra.

AEON Mall tăng tốc mở trung tâm thương mại

Để đạt được mục tiêu vận hành 20 trung tâm thương mại ở Việt Nam vào năm 2025, Aeon Mall sẽ phải khai trương trung bình mỗi năm khoảng ba trung tâm thương mại mới.

Phòng họp trực tuyến ứng biến Covid-19

Mang đến không gian sáng tạo và hiện đại, ý tưởng về MITBOX được chính ông Nguyễn Quốc Khanh, Chủ tịch AA Corporation phác thảo ngay trong khoảng nghỉ của các cuộc họp trực tuyến mà ông có dịp tham dự.

Doanh nghiệp Việt liên minh bán hàng vượt khủng hoảng

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, thúc đẩy và tăng cường hoạt động bán hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp để bù đắp doanh thu, phục hồi vốn lưu động và bắt đà tăng trưởng.

Đòn bẩy tăng trưởng cho ngành logistics

Thương mại điện tử, nhu cầu đặt hàng online tiếp tục nóng trước mùa lễ hội sẽ là đòn bẩy tăng trưởng cho ngành logistics thời gian tới.