Analytic
Hotline: 08887 08817

Hơn 7.500 xe Hyundai được bán ra trong tháng 11

Tính chung 11 tháng đầu năm nay, Tập đoàn Thành Công đã bán 72.037 xe mang thương hiệu Hyundai đến tay khách hàng.

Đá nung kết VASTA Stone - Cuộc cách mạng khơi nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận cho nhà thiết kế Việt

Thương hiệu VASTA Stone tiên phong sản xuất đá nung kết tại Việt Nam với dây chuyền nhập khẩu tiên tiến nhất thế giới, thiết kế Ý tinh xảo và họa tiết chân thực, giúp không gian sống sang trọng và hoàn hảo đến từng chi tiết.

Trụ cột tăng trưởng của nền kinh tế số

Những năm gần đây, thương mại điện tử đang dần trở thành một trụ cột tăng trưởng của nền kinh tế số ở những quốc gia Đông Nam Á. Và Việt Nam là một thị trường nổi bật trong số đó.

Lộc Trời kết nạp thành viên mở rộng quy mô

Công ty CP Nông sản Lộc Trời (LTA), thành viên tập đoàn Lộc Trời vừa chính thức trở thành cổ đông chiến lược của Công ty CP Lương thực Lộc Nhân (LNG), trước mắt cam kết cung ứng 500 nghìn tấn gạo cho VinaFood1 trong năm 2023.

VinFast công bố giá xe VF 5 Plus và nhận đặt cọc từ ngày 10/12

VinFast vừa công bố sẽ chính thức mở cổng nhận đặt cọc mẫu xe điện VF 5 Plus từ ngày 10/12/2022. Xe có giá 458 triệu đồng (chưa bao gồm pin) và 538 triệu đồng (đã bao gồm pin), cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng tiên phong.

THACO tiến thêm một bước vào sân chơi bauxite

THACO đã tiến thêm một bước trong dự án tuyển bauxite và chế biến Alumin tại Lâm Đồng trị giá khoảng 50.000 tỷ đồng.

Doanh nghiệp dệt may bất ổn trước rủi ro suy thoái toàn cầu

Dự báo trong thời gian tới, tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp tiếp tục gặp khó khăn, đơn hàng sẽ tiếp tục bị cắt giảm có thể hết quý I, thậm chí quý II/2023 dẫn đến nhiều người lao động tiếp tục bị thiếu, mất việc làm.

Doanh thu bán lẻ và tiêu dùng bùng nổ vào dịp cuối năm

Bán lẻ và tiêu dùng đang dần trở thành ‘điểm tựa’ vững chắc cho nền kinh tế. Sau khi bị ‘nén chặt’ trong hơn 2 năm Covid-19, bán lẻ và tiêu dùng trong các tháng qua đang thực sự bùng nổ và ghi nhận mức tăng trưởng 15% so với cùng kỳ năm 2019 – thời điểm chưa có Covid-19.

Xuất nhập khẩu năm 2022 khó ‘cán mốc’ 800 tỷ USD như dự báo

Kim ngạch xuất nhập khẩu trong 3 tháng qua gần như 'đi ngang'. Để ‘cán mốc’ 800 tỷ USD cho cả năm 2022 như dự báo của Bộ Công thương vào cuối tháng 8, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa tháng 12 sẽ phải đạt hơn 127 tỷ USD, tức tăng hơn gấp 2 lần so với tháng 11.

Bay cùng SkyBoss Business, cảm nhận trải nghiệm khác biệt từ Vietjet

Vì sao ngày càng có nhiều doanh nhân, những người trẻ, thành đạt lựa chọn hạng vé SkyBoss Business của Vietjet cho mỗi chuyến đi? Sau trải nghiệm hành trình bay với hạng vé mới này mỗi khách hàng sẽ tự mình tìm ra câu trả lời.

Ngành dệt may dự kiến gặp khó trong nửa đầu năm 2023

Trong khi nhu cầu tại các thị trường xuất khẩu chậm lại, hàng tồn kho các sản phẩm may mặc của các nhà bán lẻ và các nhãn hàng tiếp tục ở mức cao sẽ thách thức đơn hàng dệt may của Việt Nam trong nửa đầu năm tới.

Cơ hội M&A trong thời biến động

Nhiều nhà đầu tư vẫn tìm thấy cơ hội trong thời kỳ thị trường mua bán và sáp nhập rơi vào tình trạng trầm lắng.

Sun Group: Từ 'người khai mở' đến thương hiệu kiến tạo và dẫn dắt xu hướng

Xây dựng hệ sinh thái du lịch đẳng cấp khắp ba miền đất nước, tiên phong kiến tạo thương hiệu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng đẳng cấp, góp phần đưa Việt Nam lên bản đồ du lịch quốc tế, đi đầu trong những xu thế bất động sản gắn với du lịch thời thượng nhất, 15 năm qua, Sun Group đã định hình một “thương hiệu kiến tạo và dẫn dắt xu hướng”.

Food & Hotel Vietnam 2022 hứa hẹn thu hút hàng ngàn khách tham quan chuyên ngành

Mang đến một triển lãm quốc tế hiệu quả với nhiều cơ hội đầu tư và hợp tác phát triển tiềm năng, sự kiện Food & Hotel Vietnam 2022 - Triển lãm Quốc tế Lần thứ 11 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ung dịch vụ hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách tham quan trên cả nước.

Giải pháp số giúp đột phá hiệu quả sales và marketing

Để tăng hiệu quả sales và marketing trong bối cảnh áp lực lạm phát và niềm tin của người tiêu dùng suy giảm, theo Phó tổng giám đốc thường trực MISA, doanh nghiệp cần chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc khai thác dữ liệu từ hệ thống CDP.