Analytic
Hotline: 08887 08817

VinFast tăng giá xe trở lại từ ngày 15/7

VinFast vừa công bố giá xe mới nhất áp dụng từ ngày 15/7 với mức tăng tới gần 75 triệu đồng.

Vải thiều Lục Ngạn cháy hàng ở Nhật dù bán giá hơn 500 nghìn/kg

Hơn 2 tấn vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang) đã được tiêu thụ hết chỉ sau vài giờ lên kệ tại hệ thống siêu thị ở Tokyo và Osaka, Nhật Bản.

Thương mại điện tử trong giai đoạn 'bình thường mới'

Đại dịch Covid-19 đã chứng minh thương mại điện tử không chỉ là một công cụ hay giải pháp hữu ích đối với người tiêu dùng trong thời kỳ khủng hoảng, mà còn là động lực kinh tế đối với sự tăng trưởng của thương mại nội địa và quốc tế, từ đó góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

8 xu hướng tiêu dùng của thị trường Đông Nam Á

Công nghệ cao, ưu tiên sự thuận tiện, thân thiện với sức khỏe và môi trường sẽ là những thị hiếu mới của người tiêu dùng tại khu vực Đông Nam Á.

T&T Group khánh thành Nhà máy điện mặt trời Phước Ninh

Sau gần 4 tháng thi công trong bối cảnh đại dịch Covid-19 bùng phát, CTCP Công nghiệp năng lượng Ninh Thuận (đơn vị thành viên của Tập đoàn T&T Group) đã khánh thành Nhà máy điện mặt trời Phước Ninh đặt tại huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận vào ngày 22/6.

Du lịch Quảng Nam quyết hút khách nội địa

Với du lịch Quảng Nam, tái cơ cấu thị trường và sản phẩm, xem xét lại các chuỗi cung ứng và vấn đề sử dụng tài nguyên bền vững… là những giải pháp cấp bách để phục hồi, phát triển sau dịch bệnh.

HD Insurance gia nhập thị trường bảo hiểm

HD Insurance vừa được cấp giấy phép hồi tháng 5 do bà Nguyễn Thị Phương Thảo đảm nhận vị trí Chủ tịch Hội đồng thành viên.

Unilever, Vinamilk được chọn mua nhiều nhất Việt Nam: Đâu là bí quyết?

Điểm tương đồng làm nên sự thành công của Unilever và Vinamilk tại thị trường Việt Nam là việc tập trung đầu tư phát triển sản phẩm cả về hình ảnh lẫn chủng loại nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Bayer tăng cường giải pháp giúp nông dân Việt Nam sản xuất hồ tiêu đạt chất lượng xuất khẩu

Thông qua bộ giải pháp Much More Black Pepper, Bayer tăng cường giải pháp giúp người nông dân nâng cao chất lượng sản xuất hồ tiêu tại Việt Nam, đồng thời gia tăng năng suất, sản lượng thu hoạch cho tiêu dùng trong và ngoài nước.

Khe cửa hẹp cho bán lẻ hậu đại dịch

Các thương hiệu bán lẻ lớn đang thay đổi mô hình theo hướng tập trung vào trải nghiệm khách hàng để tồn tại và phát triển vượt qua khó khăn do dịch bệnh.

BigC, Vinmart, Bách Hóa Xanh bứt phá trong đại dịch

Các mô hình bán lẻ mới bao gồm siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi và mua sắm trực tuyến đóng vai trò quan trọng trong tăng trưởng ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm trong thời gian diễn ra đại dịch Covid-19.

Thận trọng mở cửa đón khách du lịch quốc tế

Trước mắt, khách du lịch nội địa vẫn là bà đỡ cho việc phục hồi ngành du lịch.

Kích cầu du lịch Tây Bắc

Ông Vũ Thế Bình, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam đánh giá, phát triển du lịch sẽ là một con đường nhanh nhất tạo động lực phát triển cho vùng Tây Bắc.

Trăn trở của người làm quan hệ công chúng sau dịch Covid-19

Có hay không sự xuất hiện của nhóm công chúng mới thì những người làm quan hệ công chúng vẫn luôn phải nắm bắt xu hướng thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng để khai thác cơ hội kịp thời.

'Lá bài tẩy' gỡ nút thắt giá thuê mặt bằng bán lẻ

Khủng hoảng dịch Covid-19 đã đẩy các doanh nghiệp bán lẻ vào những cuộc đàm phán thương mại dài hạn hơn.