Analytic
Hotline: 08887 08817

Doanh số thương mại điện tử sẽ đạt 35 tỷ USD vào năm 2025

Thanh toán không tiền mặt trong thương mại điện tử đạt 50% vào năm 2025 là mục tiêu của "Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử quốc gia" giai đoạn 2021 - 2025.

Những dịch vụ phát triển bền vững trong dịch Covid-19

Dịch bệnh Covid-19 khiến nền kinh tế Việt Nam chịu ảnh hưởng tiêu cực, nhưng cũng góp phần mở ra các xu hướng mới buộc doanh nghiệp phải nhanh chóng thích ứng.

Tắc nguồn hàng Trung Quốc, cửa hàng mặt phố lay lắt

Việc chủ nhà giảm giá thuê cửa hàng ở phố cổ Hà Nội vẫn chưa đủ để khách thuê duy trì hoạt động kinh doanh.

Liệu có xảy ra cuộc chiến giảm giá phòng khách sạn?

Nhiều khách sạn đã chấp nhận giảm giá sâu để kích cầu du lịch nội địa trong bối cảnh du lịch quốc tế vẫn đóng cửa.

Chân dung người lao động hậu dịch Covid-19

Trong một thế giới đầy biến động, khó lường khiến các doanh nghiệp phải “săn lùng” những lao động chất lượng cao và có khả năng thích nghi tốt với sự thay đổi, người lao động cũng cần chuẩn bị cho mình bộ kỹ năng phù hợp để không phải thấp thỏm lo sợ mất việc khi khủng hoảng xảy ra.

Kẻ thù lớn nhất của thương hiệu hậu Covid-19

Hậu Covid-19, các thương hiệu cần có sự điều chỉnh về giá cả, kích cỡ sản phẩm và đặc biệt cần chú tâm vào yếu tố sức khỏe trong các chiến dịch truyền thông.

Cần các doanh nghiệp lớn tiên phong phá băng thị trường du lịch

Trong bối cảnh du lịch đã và đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, ngành du lịch càng cần có vai trò tiên phong, dẫn đầu của doanh nghiệp lớn để phá băng thị trường du lịch vốn đang bị tê liệt suốt thời gian qua, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu nhận định.

Tiềm năng phục hồi của doanh nghiệp Việt hậu dịch Covid-19

Các doanh nghiệp cần phải tận dụng thời điểm này để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh đa kênh, đặc biệt là kênh online.

Hàng nghìn cửa hàng được hỗ trợ miễn phí bán hàng trực tuyến

Cộng đồng starup với nền tảng công nghệ của mình đang liên kết cùng nhau hỗ trợ miễn phí các cửa hàng nhỏ lẻ bán hàng trực tuyến.

Chuyển động bán lẻ từ thay đổi hành vi người tiêu dùng thời Covid-19

Chi tiêu ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam gia tăng bất thường trước giãn cách xã hội vì đại dịch Covid-19.

Nhân sự phòng ban nào sẽ được ưu tiên tuyển dụng hậu Covid-19?

Những vị trí, phòng ban bị cắt giảm nhiều trong khi kinh doanh sụt giảm sẽ là những vị trí được ưu tiên tuyển dụng hậu Covid-19 như kinh doanh, bán hàng, tiếp thị, marketing.

Covid-19 giáng đòn chí tử vào du lịch Đà Nẵng

Vẫn còn 2/3 số cơ sở lưu trú ở Đà Nẵng vẫn đóng cửa sau khi kết thúc giãn cách xã hội

Mối quan tâm mới của người tiêu dùng Việt giữa Covid-19

Người tiêu dùng tại Việt Nam tiếp tục dành sự quan tâm lớn nhất cho sức khỏe và đứng đầu thế giới về tỷ lệ người dùng chọn sử dụng tiền nhàn rỗi cho các gói bảo hiểm cao cấp.

Giá xăng tăng trở lại sau 8 kỳ giảm liên tiếp

Giá xăng trong nước tăng tới 604 đồng/lít từ chiều 13/5, ghi nhận kỳ tăng giá đầu tiên sau 8 kỳ giảm liên tiếp trước đó.

Thói quen tiêu dùng người Việt đã thay đổi ra sao?

Dịch Covid-19 kéo dài đã gây ra những xáo trộn trong cuộc sống của nhiều người dân Việt Nam, nhưng mặt khác lại đang thúc đẩy chuyển đổi số mạnh mẽ và tạo ra những thay đổi đáng kể trong thói quen tiêu dùng của người Việt.