Analytic
Hotline: 08887 08817

Chiến lược xây dựng đội ngũ kế nhiệm ở Philip Morris International

Coi trọng xây dựng và phát triển đội ngũ kế nhiệm là một trong những yếu tố then chốt quyết định sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của các tập đoàn đa quốc gia như Philip Morris International.

Rikkeisoft trước tham vọng 10.000 nhân sự

Để đáp ứng mục tiêu tăng trưởng nóng lên quy mô hơn 10.000 nhân sự trong năm 2025, Rikkeisoft chú trọng công tác đào tạo với sự tham gia của toàn bộ đội ngũ từ cấp lãnh đạo cao nhất đến nhân viên cấp thấp nhất với hai vai trò dạy và học, phát triển thành văn hoá công ty và chú trọng yếu tố trải nghiệm cho nhân viên.

Điều gì khiến Sunhouse của Shark Phú tăng trưởng bất chấp Covid?

Dù đối mặt với hai cú sốc lớn trong năm 2020 nhưng Công ty CP Tập đoàn Sunhouse do ông Nguyễn Xuân Phú làm chủ tịch vẫn tăng trưởng 15% cả về doanh thu và lợi nhuận, đồng thời tự tin xuất khẩu năm nay vượt 1.000 tỷ đồng bất chấp đại dịch.

Chữa lành hai nỗi đau trong quản trị nhân sự

Người lãnh đạo muốn thành công cần hai điều, một là đủ yêu thương để tạo ra sự kết nối, hai là đủ tàn nhẫn để tạo ra khuôn khổ, kỷ luật, tránh tình trạng nhân viên ỉ vào mối quan hệ với sếp.

Chuyển giao quyền lực và tìm người kế nghiệp

Quá trình chuyển giao kế nhiệm là sự trao đổi vị trí và xác định cách để giúp nhân tài đã tìm được có thể thâm nhập và bước lên vị trí mà người lãnh đạo đương nhiệm sẽ rút lui.

10 lưu ý để hoạch định và phát triển lãnh đạo kế nhiệm

Mục tiêu của kế hoạch kế nhiệm chính là giúp nhà lãnh đạo được nhận diện, chuẩn bị sẵn sàng đảm nhận những nhiệm vụ mới đầy thách thức và tạo ra kết quả thúc đẩy tổ chức phát triển.

Cách Tập đoàn Đất Xanh đào tạo nội bộ để tăng trưởng nóng

Việc chú trọng vào công tác đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân sự được nhiều doanh nghiệp chú trọng, đặc biệt là khi đối mặt với nhiều vấn đề trong quá trình mở rộng hoạt động kinh doanh liên tục và quy mô nhân sự trải dài trên toàn quốc.

Chuyện chưa bao giờ kể về thương hiệu kiểm toán Việt đầu tiên

Hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu VACO (Công ty Kiểm toán Việt Nam) gắn với nhiều câu chuyện thú vị được ông Bùi Văn Mai, Tổng giám đốc đầu tiên của VACO kể lại.

4 từ khóa đằng sau sự tăng trưởng nóng của 1Office

Sản phẩm dịch vụ, con người, chính sách và quy trình là bốn yếu tố cốt lõi quyết định đến sự phát triển mạnh mẽ của 1Office trong thời gian qua và tiếp tục được xác định đóng vai trò quan trọng trong những năm tiếp theo.

Tạo sự khác biệt cho sản phẩm bằng tư duy thiết kế

Tư duy thiết kế góp sức rất lớn trong quá trình xây dựng và nâng chất thương hiệu nhờ vào việc tạo ra các ý tưởng mới vừa độc đáo, vừa sâu sát với nhu cầu của người dùng.

Nâng chất thương hiệu nhờ tư duy thương hiệu tích hợp

Tư duy thương hiệu tích hợp đặt trọng tâm vào ba yếu tố cốt lõi gồm: nhận diện thương hiệu chiến lược, truyền thông thương hiệu tích hợp và quy trình tư duy thiết kế rút gọn.

Thời của nhà máy thông minh

Các doanh nghiệp sản xuất toàn cầu đang chạy đua để hòa mình vào làn sóng của xu hướng chuyển đổi số nhằm phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch. Tại Việt Nam, nhiều nhà máy vẫn đang đi tìm câu trả lời cho việc chuyển mình, hướng tới nâng cao năng suất sản xuất, chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng.

'Quá nhiều sản phẩm, quá ít không gian’ cho doanh nghiệp FMCG

Theo NielsenIQ, hiện nay là khoảng thời gian tốt nhất để các nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh nhìn lại và hợp lý hóa danh mục sản phẩm nhằm thích ứng với sự thay đổi trong nhu cầu của người tiêu dùng sau đại dịch, đồng thời tối ưu hóa các khoản lợi nhuận và chi phí.

CEO MedOn và hành trình thử sai cùng người đồng hành

Với CEO MedOn Lê Đức Nguyên, khởi nghiệp là một hành trình dài và bền bỉ, là quá trình trưởng thành và hoàn thiện không ngừng về mặt sản phẩm, không giới hạn phạm vi mở rộng của mô hình kinh doanh cũng như giải pháp công nghệ.

Ông chủ nội thất D'Furni lách qua khe cửa hẹp vượt bão Covid

Trong môi trường đầy cạnh tranh của ngành nội thất, khi các doanh nghiệp lớn đã chiếm lĩnh hầu hết thị trường, D’Furni và Vũ Tiến Thập vẫn kiên định với chiến lược kinh doanh phân phối sỉ nội thất và từng bước gây dựng nên ba thương hiệu uy tín là Manager, O’Furni và Home’Furni.