Analytic
Hotline: 08887 08817

Cụ bà từ chối chuyển khoản và khả năng thấu cảm để chạm đến trái tim khách hàng

Đại dịch Covid-19 đã đẩy mạnh công cuộc chuyển đổi số ở các doanh nghiệp, tổ chức với tốc độ chưa từng có như trước đây. Nhưng dù có sức mạnh thế nào, công nghệ vẫn chỉ là công cụ và điều quan trọng hơn hết vẫn là sự kết nối và thấu cảm với khách hàng.

Quản trị doanh nghiệp trong một thế giới ngày càng phẳng

Dù sản xuất ra được các sản phẩm tinh xảo, đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao nhưng nhiều doanh nghiệp Việt vẫn không thể trở thành nhà cung ứng cho các ông lớn trên thế giới đang “dòm ngó” thị trường Việt Nam do chưa đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về mặt quản trị.

Thương hiệu cần làm gì khi giới trẻ xa rời quảng cáo truyền thống

Sau đại dịch, các thương hiệu cần tập trung chủ yếu vào việc làm thế nào để trở nên gần gũi hơn và xuất hiện nhiều hơn trong các cuộc trò chuyện hằng ngày của người tiêu dùng bằng cách xây dựng hình ảnh và cá tính riêng của mình.

Quản trị nhân sự thời 4.0 bắt đầu từ đâu?

Vì sao có những doanh nghiệp phát triển nhanh hơn những doanh nghiệp khác, dù xuất phát điểm ban đầu đều như nhau? Vì sao có những doanh nghiệp không có những nhân sự xuất sắc lại phát triển tốt hơn những doanh nghiệp mà nhìn từ bên ngoài gồm toàn những người tài năng?

3 mô hình đột phá và 4 chiến lược chuyển đối số cho doanh nghiệp

Đột phá trong kỹ thuật số buộc các doanh nghiệp phải thực hiện chuyển đổi số bằng cách ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào hoạt động của công ty và tương tác với khách hàng để cải thiện hiệu quả hoạt động, tạo ra trải nghiệm khách hàng ưu việt và thiết kế các mô hình kinh doanh sáng tạo.

Tái cấu trúc hệ thống nhân sự trong khủng hoảng đại dịch

Tái cấu trúc hệ thống nhân sự là cơ sở để doanh nghiệp nâng cao chất lượng và đổi mới quản trị nguồn nhân lực. Trong bối cảnh khó khăn như hiện nay, việc tái cấu trúc hệ thống nhân sự không chỉ là yêu cầu, mà còn là thách thức để doanh nghiệp có thể tái cấu trúc thành công và vượt qua khủng hoảng.

Người nâng tầm ngành du lịch nha khoa Việt

Bệnh viện chuyên khoa về răng hàm mặt tư nhân đầu tiên tại TP.HCM đi vào hoạt động là một bước quan trọng trong tham vọng đưa ngành du lịch nha khoa Việt Nam thay thế Thái Lan trong 3-5 năm tới.

Doanh nghiệp tái định vị chiến lược trong bối cảnh mới

Theo đánh giá của bà Đào Thị Thiên Hương, Phó tổng giám đốc EY-Parthenon, trong khi các doanh nghiệp trên thế giới đã bước vào giai đoạn tái định vị để tiến về phía trước thì nhiều doanh nghiệp Việt vẫn còn loay hoay trong bài toán thích ứng dù Việt Nam là một trong số ít quốc gia kiểm soát tốt dịch bệnh.

Giám đốc tài chính trở thành nhà hoạch định chiến lược

Không đơn thuần là người làm công tác kế toán mà giám đốc tài chính hợp tác với CEO, tham gia tích cực, chủ động vào các cuộc họp của lãnh đạo, đưa ra tầm nhìn khác hoặc một số kiến nghị mà trước đây cảm thấy đó không phải là trách nhiệm của mình.

6 nguyên tắc vàng để phát triển hệ sinh thái kinh doanh

Không phải công ty nào cũng có thể chiến thắng trong cuộc chơi phát triển hệ sinh thái, tuy nhiên vẫn có thể hoạt động tốt và kiếm lợi nhuận thông qua việc trở thành đối tác hoặc nhà cung ứng cho thị trường.

Lời giải tối ưu cho 6 bài toán lớn trong quản trị doanh nghiệp

Với việc ra mắt phiên bản nâng cấp 1Office CEO, nhà sáng lập 1Office Lê Việt Thắng khẳng định, công nghệ thông tin không tạo ra những bài toán mới, mà tìm cách giải những bài toán “không hề mới” với lời giải tối ưu hơn.

Bài học đắt giá về góp vốn kinh doanh

Việc có nhiều nhà góp vốn vào dự án không phải là vấn đề, quan trọng là chọn đúng người và đưa ra một luật chơi sòng phẳng ngay từ đầu.

Xóa bỏ rào cản về giới trên hành trình trở thành nhà lãnh đạo cấp cao

Những định kiến về giới trong tư duy của các nhà quản lý có thể là rào cản đối với phụ nữ khi họ phấn đấu nắm giữ các vị trí lãnh đạo trong doanh nghiệp.

Đào tạo nhân lực trong bối cảnh bình thường mới

Một thế giới đầy bất ổn đang tạo nên một sự thay đổi liên tục trong thị trường lao động. Điều này đòi hỏi người lao động phải được đào tạo và nâng cấp kỹ năng liên tục kể từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, mà trong đó, các doanh nghiệp đóng vai trò rất quan trọng.

Xây dựng trải nghiệm nhân viên từ việc lắng nghe

Trải nghiệm nhân viên là một chuỗi tất cả các điểm chạm giữa người lao động và doanh nghiệp. Những điểm chạm này đều bị chi phối bởi văn hoá doanh nghiệp, môi trường vật lý, công nghệ. Những doanh nghiệp làm tốt 3 yếu tố này chắc chắn sẽ tạo ra nhiều điểm chạm, nhiều trải nghiệm tích cực cho nhân viên của mình.