Analytic
Hotline: 08887 08817

4 từ khóa đằng sau sự tăng trưởng nóng của 1Office

Sản phẩm dịch vụ, con người, chính sách và quy trình là bốn yếu tố cốt lõi quyết định đến sự phát triển mạnh mẽ của 1Office trong thời gian qua và tiếp tục được xác định đóng vai trò quan trọng trong những năm tiếp theo.

CEO MedOn và hành trình thử sai cùng người đồng hành

Với CEO MedOn Lê Đức Nguyên, khởi nghiệp là một hành trình dài và bền bỉ, là quá trình trưởng thành và hoàn thiện không ngừng về mặt sản phẩm, không giới hạn phạm vi mở rộng của mô hình kinh doanh cũng như giải pháp công nghệ.

Ông chủ nội thất D'Furni lách qua khe cửa hẹp vượt bão Covid

Trong môi trường đầy cạnh tranh của ngành nội thất, khi các doanh nghiệp lớn đã chiếm lĩnh hầu hết thị trường, D’Furni và Vũ Tiến Thập vẫn kiên định với chiến lược kinh doanh phân phối sỉ nội thất và từng bước gây dựng nên ba thương hiệu uy tín là Manager, O’Furni và Home’Furni.

'Tinh thần người Đức' trong thương hiệu Gỗ Minh Long

Yếu tố then chốt mang lại thành công của thương hiệu Gỗ Minh Long trong hơn 1 thập kỷ vừa qua nằm ở cách xây dựng doanh nghiệp, tư duy quản trị phát triển mang tinh thần người Đức.

Cách Huawei vượt khủng hoảng

Bằng những tính toán chiến lược và đầu tư nghiêm túc cho nghiên cứu phát triển, Huawei vẫn tăng trưởng một cách bền vững dù đang bị đặt trong một bối cảnh nhiều biến động.

Xây dựng văn hoá kỷ luật trong bối cảnh biến động

Sự kỷ luật được tạo dựng dựa trên hệ thống toàn diện với ba thành tố trọng tâm gồm con người, suy nghĩ và hành động. Các doanh nghiệp muốn xây dựng văn hóa kỷ luật cần dựa vào ba khía cạnh này để từ đó có những cách thức phù hợp với mục đích đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng.

Đối thủ thực sự của các 'ông lớn' đồ ăn nhanh khi vào Việt Nam

Nhiều thương hiệu khi vào một thị trường mới thường nhìn vào đối thủ trực tiếp, như McDonald's sẽ liệt kê Burger King, Carl's Jr., Mos Burger hay Subway vào danh sách đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, cách nghĩ như thế đúng nhưng chưa đủ nhất là ở thị trường Việt Nam.

Cách Biti's khai thác yếu tố 'niềm tự hào dân tộc' trong marketing

Việc khai thác “niềm tự hào dân tộc” trong các chiến dịch marketing không phải là mô-típ mới nhưng không phải ai cũng thành công vì đó không chỉ đơn thuần là lời kêu gọi sự ủng hộ của người tiêu dùng với thương hiệu mà phải thực sự chạm đến công chúng, khơi gợi niềm tự hào dân tộc của họ theo một cách không khiên cưỡng.

Tìm cách xoá bỏ định kiến giới trong quảng cáo

Trong khi một số người cho rằng các nhãn hàng cần tìm cách xoá bỏ định kiến giới trong quảng cáo, số khác lại nhìn nhận, quảng cáo xét cho cùng vẫn nhằm mục đích thương mại và đáp ứng nhu cầu của người xem nên khi thực tế xã hội vẫn còn nhiều mặt trái thì những người làm quảng cáo cũng khó lòng điều chỉnh sản phẩm của mình.

'Thương hiệu quốc dân' trước nguy cơ bị quên lãng: Chuyện của Biti's

Bẵng đi một thời gian, người ta từng tưởng rằng Biti’s đã chìm vào quá khứ trong khi sản phẩm giày dép của các thương hiệu nước ngoài trở thành sự lựa chọn ưa thích của giới trẻ.

6 bài học xử lý khủng hoảng truyền thông của ông chủ Pizza Home

Người có thể kiểm soát được khủng hoảng truyền thông là người có khả năng bình tĩnh để nhìn nhận thấu đáo vấn đề và hành động nhanh chóng, kịp thời. Đồng thời, yếu tố may mắn cũng hết sức quan trọng.

Khi đại sứ thương hiệu vướng sự cố truyền thông

Các doanh nghiệp cũng "đứng ngồi không yên" khi người nổi tiếng đang là đại sứ truyền thông của họ bị vướng vào sự cố/khủng hoảng truyền thông.

Bí quyết thành công trong lĩnh vực y tế

Dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe là lĩnh vực nhận được nhiều sự quan tâm trong đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, tận dụng lợi ích từ xu thế này không đơn giản.

Đánh mất cơ hội vì thiên kiến vô thức tại nơi làm việc

Những thiên kiến xuất hiện trong môi trường làm việc sẽ làm giảm khả năng tiếp cận cơ hội của từng cá nhân cũng như khả năng của các doanh nghiệp trong việc tiếp cận và tuyển dụng nhân tài.

Xoay chuyển tình thế khi mất đi vũ khí thế mạnh mùa Covid

Sự may mắn là thứ mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn tìm thấy trong cuộc khủng hoảng do Covid-19, tuy nhiên may mắn dường như chỉ tìm đến những doanh nghiệp nào có kế hoạch tốt và hành động nhanh.