Analytic
Hotline: 08887 08817

Để nhân sự tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống

Khi xét đến các tiêu chí trong xây dựng văn hoá doanh nghiệp thì đầu tiên và quan trọng nhất vẫn là sự phù hợp, cho dù tiêu chí đó là sự hoà hợp hay tách bạch giữa công việc và cuộc sống của người lao động.

Bí quyết xây dựng đội ngũ giảng viên nội bộ

Không chỉ giúp doanh nghiệp có được sự chủ động trong các hoạt động đào tạo, đội ngũ giảng viên nội bộ còn góp phần quan trọng giúp phát triển văn hóa học tập tại tổ chức.

Chiến lược 'nhân viên là khách hàng' của Golden Gate

“Nhân viên hạnh phúc thì khách hàng sẽ hài lòng” là lời tuyên bố chắc nịch của lãnh đạo Golden Gate - đơn vị sở hữu chuỗi Vuvuzela, Sumo BBQ, Kichi-Kichi và Gogi House.

Golden Gate vượt cú sốc Covid-19 nhờ văn hoá lấy khách hàng làm trung tâm

Đối với lãnh đạo của Golden Gate – đơn vị sở hữu chuỗi thương hiệu Vuvuzela, Sumo BBQ, Kichi Kichi, Gogi House,... càng khó khăn càng lấy khách hàng làm trung tâm vì một khách hàng lúc khó khăn bằng hàng ngàn khách đến trong giai đoạn bình thường.

Bí quyết tuyển dụng hiệu quả nhân sự công nghệ thông tin

Theo CEO TopCV, muốn tuyển dụng nhân lực ngành công nghệ thông tin hiệu quả, doanh nghiệp cần chủ động tiếp cận nhóm passive candidates – những người không chủ động, tích cực tìm kiếm một công việc mới, để gia tăng nguồn ứng viên.

Tối ưu hoá dữ liệu trong tiếp thị và bán hàng

Những năm trở lại đây, dữ liệu được nhắc đến rất nhiều như một nguồn tài nguyên mới, được đánh giá là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp trong thời đại 4.0.

Xây dựng văn hoá doanh nghiệp: Chuyện không chỉ của bộ phận nhân sự

Việc phòng nhân sự (HR) chịu trách nhiệm cho toàn bộ thành công của quá trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp mà thiếu sự đồng hành, hỗ trợ, đóng góp, tham gia và tương tác của tất cả phòng ban và đội ngũ khiến cho các dự án xây dựng văn hóa doanh nghiệp dường như đi vào ngõ cụt hoặc hình thành nên một nền văn hóa nhạt nhòa.

Làm việc tại nhà làm xói mòn văn hoá doanh nghiệp

Làm việc tại nhà ảnh hưởng lớn tới văn hoá doanh nghiệp, khiến văn hóa xói mòn và khó phục hồi, đặc biệt là khi cơ hội tương tác trực tiếp trong nội bộ doanh nghiệp bị hạn chế hoặc hầu như không có.

Nghệ thuật nuôi dưỡng người kế nhiệm ở PNJ

Quyết định ngưng bảo vệ luận án tiến sĩ sau 5 năm học tập và nghiên cứu, bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), đã phát triển công ty từ giai đoạn sơ khai lên đến quy mô tỷ đô với 7.000 nhân sự nhờ nghệ thuật sắc bén và xuyên suốt trong phát triển đội ngũ kế nhiệm.

Kể chuyện cho sản phẩm – mảnh ghép còn thiếu cho chiến lược thành công

Một chiến lược sản phẩm mới thành công không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm, mà còn nằm ở ý nghĩa đằng sau sản phẩm đó.

Ứng phó với khủng hoảng tin giả, thông tin sai lệch

Tin giả và hành vi tung tin sai lệch đang là mối đe dọa ngày một lớn mà các nhà lãnh đạo thương hiệu và doanh nghiệp cần xem xét như một phần trong chiến lược PR và quản trị rủi ro của mình.

Sai lầm trong xây dựng khung năng lực doanh nghiệp

Khung năng lực là công cụ nền tảng cho mọi khía cạnh trong công tác quản trị nhân sự của doanh nghiệp.

Khóc cười chuyện làm việc với KOL

Chỉ làm việc qua tin nhắn, điện thoại hay trao đổi miệng mà không ký kết các hợp đồng dân sự với người có ảnh hưởng (KOL) là một phương thức tiềm ẩn nhiều rủi ro trong tương lai cho cả thương hiệu và KOL.

Những lựa chọn ngược đường của giám đốc công nghệ CMC

Lương Tuấn Thành được IT World Awards 2021 vinh danh "Giám đốc công nghệ của năm" sau bảy năm về Việt Nam làm việc và ba năm đồng hành cùng Tập đoàn Công nghệ CMC. Trên hành trình chinh phục những dự án công nghệ, chuyển đổi số, CTO CMC chờ đợi một giải thưởng lớn hơn.

4 lưu ý khi dùng KOL trong chiến dịch tiếp thị

Việc sử dụng người có ảnh hưởng (KOL) mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong các chiến dịch marketing. Tuy nhiên, còn nhiều điều mà thương hiệu cần lưu ý để sử dụng một cách hiệu quả hình thức này.