Analytic
Hotline: 08887 08817

Vươn ra biển lớn - Cuộc chơi không chỉ dành cho thương hiệu dẫn đầu

Nếu thực hiện chiến lược một cách kiên định, sâu sắc, quan tâm thấu đáo đến nhu cầu của khách hàng, bạn sẽ là một thương hiệu lớn.

Thương hiệu dành cho kẻ nổi loạn

Câu chuyện thương hiệu dành cho kẻ nổi loạn hay bài học tạo sự khác biệt cho thương hiệu của một số sản phẩm cho chúng ta những góc nhìn thú vị.

Chuyên gia Nguyễn Đức Sơn bật mí về 'thương hiệu biểu tượng'

Những thương hiểu biểu tượng đều có một điểm chung: không đánh mất kiểm soát vì tiếng ồn ào hâm mộ từ bên ngoài.

Người tiêu dùng kết nối ở Việt Nam sẽ chi tiêu 800 tỉ USD trong 10 năm tới

Theo một nghiên cứu của Nielsen Việt Nam, đến năm 2025, người tiêu dùng kết nối sẽ chiếm gần 40% dân số toàn cầu và đóng góp hơn 50% tổng mức tiêu dùng hằng năm trên toàn thế giới.

Cựu CEO Samsung tiết lộ chuyện 'chấp nhận kẻ thù là thầy'

Kể câu chuyện từng chấp nhập "kẻ thù" Nhật Bản là "thầy", cựu CEO Samsung cho rằng, sự cải tiến là quan trọng nhất, “đó là bí quyết để phục thù các đối thủ”.

Ông Phạm Phú Ngọc Trai: Chiến lược hợp tác - Cơ hội nâng cao nội lực và phát triển bền vững doanh nghiệp

Chiến lược hợp tác kinh doanh là một phần không thể tách rời của chiến lược kinh doanh tổng thể của doanh nghiệp, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển công ty bền vững.

4 bước các công ty phải làm để xử lý khủng hoảng truyền thông

Các công ty lúc nào cũng có khả năng gặp rắc rối và phản ứng dữ dội của công chúng có thể trở nên cực kỳ khốc liệt dưới sự can thiệp của truyền thông xã hội.

Chiến lược kinh doanh: 'Đừng chết vì không biết chọn lựa'

Trong kinh doanh, cơ hội xuất hiện khá nhiều, nhưng để biến cơ hội thành kết quả là một quá trình lâu dài đòi hỏi nhiều công sức và đánh đổi.

STARTUP: 'Nuôi ước mơ, đừng nuôi ảo tưởng'

“Người khởi nghiệp không cần suy nghĩ những chuyện quá cao siêu, điều quan trọng là phải sống được trong 1 – 2 năm đầu, sau đó hãy tính đến những chiến lược vĩ mô hơn. Hãy tập bay trước khi muốn bay cao, bay xa”.

Giải pháp nhân sự cho SMEs và STARTUP

Chọn sai người tức là chi phí. Chi phí cũng không chỉ dừng lại ở tiền mặt mà còn bao gồm chi phí cơ hội, chi phí chìm và chi phí đưa ra quyết định.