Analytic
Hotline: 08887 08817

Cách Heinz, Coca-Cola, Mondelez Kinh Đô, The Coffee House dùng AI làm tiếp thị

Trong những bối cảnh ngặt nghèo, nhiều thương hiệu lớn đã áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) trong các chiến dịch quảng bá và gặt hái thành công ngoài mong đợi.

Yếu tố cản bước phát triển khu công nghiệp bền vững

Thiếu nguồn tài chính, quy định chưa rõ ràng đang là hai vấn đề nổi bật khiến quá trình phát triển các khu công nghiệp bền vững còn chậm.

Kinh tế tuần hoàn, quản trị hạnh phúc và dòng tiền bình an

Đối với chị Nguyễn Thu Hồng, CEO Công ty Thực phẩm Cam Ranh (Carafoods), kinh tế tuần hoàn là một mô hình thịnh vượng, đem lại sự hạnh phúc, đủ đầy từ sâu thẳm bên trong mỗi con người.

'Ba nhà' bắt tay ngăn chảy máu chất xám

Với sự đồng hành của Chính phủ và nhà trường, các doanh nghiệp có doanh thu trên 10 triệu USD có thể góp phần hạn chế tình trạng chảy máu chất xám tại Việt Nam.

Kinh tế xanh và bài học từ Đài Loan

Đài Loan (Trung Quốc) được biết đến là quê hương của những ông lớn công nghệ như Foxconn, Acer, Asus hay hãng tàu Evergreen. Nền kinh tế này cũng sở hữu những thành tựu về xanh hóa các hoạt động kinh tế đáng để ghi nhận và học hỏi.

Liên kết du lịch, giáo dục, nông nghiệp ở Malaysia

Du lịch, nông nghiệp và giáo dục ở Malaysia có mối liên hệ hữu cơ, tác động và thúc đẩy lẫn nhau.

Tương lai chỉ số ESG chính là sức khỏe tài chính doanh nghiệp

Theo một số nghiên cứu quốc tế, giữa ESG và các chỉ số tài chính trong doanh nghiệp đang hình thành một mối liên kết chặt chẽ, mà ở đó các doanh nghiệp có chỉ số ESG tốt có thể gia tăng lợi nhuận, giảm thiểu rủi ro, và tăng giá cổ phiếu.

Hiến kế xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản Việt

Vụ việc gạo ST25 mất bốn năm mới đăng ký được thương hiệu là bài học xương máu trong việc xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt.

30Shine: Liều, giấc mơ lớn và sự đồng lòng

Quyết định định vị và thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của 30Shine đã khép lại thời kỳ “đá phủi”, chuyển sang thời kỳ “đá chuyên nghiệp” của thương hiệu tóc Việt.

Quản trị doanh nghiệp có phân biệt giới tính?

Thời gian gần đây, nhiều doanh nghiệp được thành lập mới tại Việt Nam do phái nữ làm chủ và đã phần nào chứng minh được hiệu quả. Vậy phải chăng đã tới thời các nữ lãnh đạo, hay phong cách quản trị kiểu nữ lên ngôi tại các doanh nghiệp?

Phía sau nụ cười của các dược sĩ FPT Long Châu

Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ, TheLEADER đã có cuộc trò chuyện cùng chị Nguyễn Đỗ Quyên - Giám đốc điều hành FPT Retail.

Giá trị của bình đẳng giới ở ROX Group

Dù chính sách đãi ngộ dành cho nhân sự nam hay nữ, thì mục tiêu sau cùng của doanh nghiệp vẫn là tạo ra một môi trường làm việc gắn kết, nơi mà mọi nhân viên đều cảm thấy hạnh phúc, để quay trở lại thúc đẩy hiệu quả công việc.

Doanh nhân Phạm Sơn Tùng lan tỏa phong cách sống mới từ công việc và cuộc sống

Sức khỏe tinh thần của nhân viên là một trong những yếu tố quan trọng mà lãnh đạo các doanh nghiệp đang tìm mọi cách để giúp đội ngũ hòa hợp giữa công việc và cuộc sống, từ đó xây dựng một môi trường làm việc khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Chuyện 'cắt tỉa cành khô' ở Golden Gate

Ông Đào Thế Vinh - CEO Golden Gate tỏ ra lạc quan về thị trường chuỗi nhà hàng tại Việt Nam trong năm 2024, nhưng cũng đồng thời nhấn mạnh về việc doanh nghiệp cần những thay đổi lớn và quyết liệt để sẵn sàng cho nhịp phục hồi tiếp theo của nền kinh tế.

7 sáng kiến giúp Việt Nam hạn chế chảy máu chất xám

Tạo môi trường để sinh viên tích lũy kinh nghiệm và triển khai những dự án chuyên nghiệp, tiềm năng ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Việt Nam có thể tránh được hiện tượng chảy máu chất xám.