Analytic
Hotline: 08887 08817

Tình trị, gia đình trị và kỹ trị trong doanh nghiệp gia đình ở Tân Hiệp Phát

Doanh nghiệp gia đình như một con tàu, mỗi toa tàu đại diện cho một thế hệ. Nếu yếu tố gia đình là trái tim, là động cơ thì đường ray và những bánh lái chính là yếu tố quản trị.

Ba bài học khởi nghiệp để đời của Ecomobi

Không bỏ tất cả trứng vào một giỏ, lãnh đạo phải đi chậm lại để quan tâm đến yếu tố con người và phân quyền ở tất cả các cấp nhân sự là những bài học mà Ecomobi đã từng phải trả giá bằng tiền, thời gian và tâm tư mới có được.

Bước đi thần tốc của VinFast và chiến lược 'dựa thế kẻ mạnh’

Theo Chủ tịch Tập đoàn Phú Thái Phạm Đình Đoàn, cách để doanh nghiệp đi nhanh nhất là phải khôn khéo chọn các đối tác mạnh và phù hợp trong xu thế toàn cầu hoá.

Nhu cầu minh bạch nhìn từ trường hợp Vinaconex

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019 của Vinaconex hứa hẹn sẽ rất kịch tính khi mà mâu thuẫn trong nội bộ Vinaconex chưa thể dịu đi, bởi nhu cầu minh bạch vẫn chưa được đáp ứng.

Hai điểm yếu cốt tử trong quản trị của doanh nhân Việt

Người đứng đầu thiếu khả năng quản trị chiến lược cũng như không biết cách quản trị rủi ro là những yếu tố khiến nhiều doanh nghiệp Việt gặp khó.

Quy tắc 2.000 USD của Ritz Carlton và bài học tạo trải nghiệm để đời cho khách hàng

Nhân viên Ritz Carlton được tin tưởng sâu sắc vào tinh thần trách nhiệm và khả năng phán xét với những vấn đề liên quan đến khách hàng để từ đó mang lại trải nghiệm nhanh chóng, thuận tiện cho khách và có được niềm tin của họ.

Trải nghiệm của nhân viên quyết định sự sống còn của một thương hiệu

Một chương trình phù hợp đi từ chiến lược tổng thể gồm con người, văn hóa, công nghệ và môi trường làm việc có thể tạo trải nghiệm tốt cho nhân viên chắc chắn sẽ tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt và mang lại hiệu quả bằng con số.

Thương hiệu tốt đến mấy mà trải nghiệm khách hàng không tốt cũng vô nghĩa

Một thương hiệu thành công là một thương hiệu giúp khách hàng ra quyết định dễ dàng bằng cách hiểu họ thông qua từng điểm chạm để tạo hành trình của thương hiệu từ vô danh đến được biết đến và rồi chiếm được lòng tin khách hàng.

Chấn chỉnh môi giới bất động sản: Sáu việc cần làm ngay

Bất chấp quy định chặt chẽ hơn, môi giới bất động sản vẫn làm ăn kiểu “ chộp giật”, vi phạm pháp luật, cấu kết cùng các nhà đầu tư, đầu cơ gây lũng đoạn thị trường.

Tổng giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa: 'Tôi sẽ trả lại ghế nếu...’

Tập đoàn FPT đang tự chuyển đổi số cho chính mình trước khi thực hiện chuyển đổi số cho khách hàng.

Chủ tịch Tập đoàn Phú Thái: ‘Lãnh đạo phải là người giỏi nhất công ty’

Lãnh đạo các công ty ở Nhật dù nói chuyện nhỏ nhẹ nhưng trưởng các ngành hàng vẫn run lập cập nếu không đạt chỉ tiêu trong khi nhiều lãnh đạo người Việt “đập bàn đập ghế” quát tháo mà cấp dưới vẫn cứ dửng dưng theo kiểu "kệ ông". Đâu là nguyên nhân của thực trạng này?

Tổng giám đốc PMC Nguyễn Hồng Minh: Làm dịch vụ cần chạm đến trái tim khách hàng

Đằng sau mỗi lãnh đạo là một nhân viên, đằng sau mỗi khách hàng không phải là thượng đế mà là một con người bởi thượng đế bao dung, còn sự hài lòng của khách hàng không bao giờ là tuyệt đối.

'Kế' dùng vợ giữ chồng ở FPT

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình cho biết Tập đoàn đang gia tăng nguồn nhân lực cho mục tiêu vào nhóm 50 doanh nghiệp chuyển đổi số lớn nhất toàn cầu trong 10 năm tới.

Nhà sáng lập Tòhe: 'Nhìn trẻ em khuyết tật thấy mình mới chính là người khiếm khuyết'

Cơ duyên được tiếp xúc với nhiều trẻ em khuyết tật từng khiến nhà lãnh đạo trẻ toàn cầu 2016 Phạm Thị Ngân giật mình rung động và nhận ra được những thay đổi trong tư duy, cách nhìn về thế giới quan, về định nghĩa của sự đủ đầy và khiếm khuyết.

Những giá trị xác định phẩm giá và đạo đức doanh nhân

Đạo đức doanh nhân thật sự tạo nên phẩm giá và danh dự của doanh nghiệp thông qua trách nhiệm và bổn phận đưa đến tay người tiêu dùng mỗi sản phẩm là mỗi sự hoàn hảo chất lượng