Doanh nghiệp gia đình như một con tàu, mỗi toa tàu đại diện cho một thế hệ. Nếu yếu tố gia đình là trái tim, là động cơ thì đường ray và những bánh lái chính là yếu tố quản trị.
Không bỏ tất cả trứng vào một giỏ, lãnh đạo phải đi chậm lại để quan tâm đến yếu tố con người và phân quyền ở tất cả các cấp nhân sự là những bài học mà Ecomobi đã từng phải trả giá bằng tiền, thời gian và tâm tư mới có được.
Theo Chủ tịch Tập đoàn Phú Thái Phạm Đình Đoàn, cách để doanh nghiệp đi nhanh nhất là phải khôn khéo chọn các đối tác mạnh và phù hợp trong xu thế toàn cầu hoá.
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019 của Vinaconex hứa hẹn sẽ rất kịch tính khi mà mâu thuẫn trong nội bộ Vinaconex chưa thể dịu đi, bởi nhu cầu minh bạch vẫn chưa được đáp ứng.
Người đứng đầu thiếu khả năng quản trị chiến lược cũng như không biết cách quản trị rủi ro là những yếu tố khiến nhiều doanh nghiệp Việt gặp khó.
Nhân viên Ritz Carlton được tin tưởng sâu sắc vào tinh thần trách nhiệm và khả năng phán xét với những vấn đề liên quan đến khách hàng để từ đó mang lại trải nghiệm nhanh chóng, thuận tiện cho khách và có được niềm tin của họ.
Một chương trình phù hợp đi từ chiến lược tổng thể gồm con người, văn hóa, công nghệ và môi trường làm việc có thể tạo trải nghiệm tốt cho nhân viên chắc chắn sẽ tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt và mang lại hiệu quả bằng con số.
Một thương hiệu thành công là một thương hiệu giúp khách hàng ra quyết định dễ dàng bằng cách hiểu họ thông qua từng điểm chạm để tạo hành trình của thương hiệu từ vô danh đến được biết đến và rồi chiếm được lòng tin khách hàng.
Bất chấp quy định chặt chẽ hơn, môi giới bất động sản vẫn làm ăn kiểu “ chộp giật”, vi phạm pháp luật, cấu kết cùng các nhà đầu tư, đầu cơ gây lũng đoạn thị trường.
Tập đoàn FPT đang tự chuyển đổi số cho chính mình trước khi thực hiện chuyển đổi số cho khách hàng.
Lãnh đạo các công ty ở Nhật dù nói chuyện nhỏ nhẹ nhưng trưởng các ngành hàng vẫn run lập cập nếu không đạt chỉ tiêu trong khi nhiều lãnh đạo người Việt “đập bàn đập ghế” quát tháo mà cấp dưới vẫn cứ dửng dưng theo kiểu "kệ ông". Đâu là nguyên nhân của thực trạng này?
Đằng sau mỗi lãnh đạo là một nhân viên, đằng sau mỗi khách hàng không phải là thượng đế mà là một con người bởi thượng đế bao dung, còn sự hài lòng của khách hàng không bao giờ là tuyệt đối.
Chủ tịch FPT Trương Gia Bình cho biết Tập đoàn đang gia tăng nguồn nhân lực cho mục tiêu vào nhóm 50 doanh nghiệp chuyển đổi số lớn nhất toàn cầu trong 10 năm tới.
Cơ duyên được tiếp xúc với nhiều trẻ em khuyết tật từng khiến nhà lãnh đạo trẻ toàn cầu 2016 Phạm Thị Ngân giật mình rung động và nhận ra được những thay đổi trong tư duy, cách nhìn về thế giới quan, về định nghĩa của sự đủ đầy và khiếm khuyết.
Đạo đức doanh nhân thật sự tạo nên phẩm giá và danh dự của doanh nghiệp thông qua trách nhiệm và bổn phận đưa đến tay người tiêu dùng mỗi sản phẩm là mỗi sự hoàn hảo chất lượng