Sau thời gian đẩy mạnh mở mới các cửa hàng, hệ thống bán lẻ vàng bạc PNJ hiện có hơn 300 cửa hàng trên cả nước.
Sau khi xác nhận mở cửa hàng chính hãng tại Thái Lan vào đầu tháng 11 tới, Apple Store được kỳ vọng sẽ chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo.
Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn đã hoàn tất hoạt động thử nghiệm và đã bán sản phẩm ra thị trường khiến nhà máy lọc dầu Dung Quất giảm tỷ suất lợi nhuận trong quý 3 vừa qua.
Công ty Thế Giới Di Động cho biết đang dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử nói chung xét trên tổng số lượt truy cập các trang online mà công ty sở hữu.
Nhờ hoạt động tái cấu trúc, hiệu quả hoạt động của Vinasun đã được cải thiện đáng kể thời gian gần đây, đồng thời công ty được kỳ vọng sẽ hưởng lợi từ các quy định mới trong cuộc cạnh tranh với các hãng 'taxi công nghệ'.
Dù bán lẻ công nghệ - mảng kinh doanh cốt lõi của FPT Retail đang bước vào giai đoạn bão hòa nhưng công ty vẫn mở mới 51 cửa hàng trong 9 tháng đầu năm 2018.
Doanh thu mảng dịch vụ môi giới bất động sản của Đất Xanh trong 9 tháng đầu năm tăng trưởng 51% so với cùng kỳ năm ngoái nhưng lợi nhuận gộp chỉ tăng 36% do biên lợi nhuận suy giảm.
Đến cuối tháng 09/2018, tổng số sinh viên trong hệ thống giáo dục của tập đoàn FPT đã lên đến 36.300 người.
Tham vọng của FastGo cũng giống với Grab và Go-Viet, đó là trở thành một nền tảng đa dịch vụ dành cho người dùng Việt Nam.
Doanh thu bán hàng thấp hơn từ mảng kem và sữa chua cùng với việc đầu tư mở rộng thị trường và đội ngũ bán hàng của ngành dầu ăn đã dẫn đến lợi nhuận quý 3 của tập đoàn KIDO bị sụt giảm nghiêm trọng.
Khởi nghiệp từ con số 0 trong lĩnh vực còn quá mới mẻ tại Việt Nam, chỉ mất hơn một năm Phạm Ngọc Mai Anh và cộng sự đã đưa ADT Creative trở thành đối tác của những doanh nghiệp lớn.
Người phụ nữ xinh đẹp với giọng hát ngọt ngào khiến cho bao người say đắm trong cuộc thi “Tình Bolero” trên truyền hình năm 2017 hóa ra là một nhà công nghiệp can trường, mạnh mẽ hiếm có trong ngành sản xuất dây sợi tổng hợp.
Công ty chứng khoán TP.HCM dự báo, sản lượng cá tra xuất khẩu của Vĩnh Hoàn trong năm nay có thể đạt 80.838 tấn, tăng 4,8%.
Doanh thu của Uniben, công ty sở hữu mì 3 miền và mì Reeva cao gấp 5 lần công ty mì Miliket nhưng lợi nhuận chỉ bằng một nửa.
Từ một nền kinh tế yếu, mất gốc, phải đi học, tìm tòi, nỗ lực nhiều năm để bây giờ mới chập chững có vài thương hiệu lớn; nhưng mới chỉ ở trong nước, còn nói thương hiệu khu vực hay toàn cầu thì Việt Nam chỉ đang ở bước khởi đầu.