Analytic
Hotline: 08887 08817

TP.HCM đón đoàn khách du lịch MICE từ Ấn Độ

Với quy mô 460 người, đây là đoàn khách MICE đến từ Ấn Độ lớn nhất TP.HCM từng đón.

Người Việt bạo chi mua sắm online xuyên biên giới

Theo thống kê của Ninja Van, Việt Nam là quốc gia đứng đầu khu vực với số lượng mua hàng online xuyên biên giới trung bình lên đến 104 đơn hàng/năm.

Doanh nghiệp bảo hiểm chuyển đổi số giải bài toán nhân lực

Nhân lực thiếu hụt cả về chuyên môn, lẫn trình độ hiện đang là bài toán đau đầu tại nhiều doanh nghiệp bảo hiểm hoạt động tại Việt Nam.

VinFast khai trương 6 trung tâm bán hàng tại Mỹ

VinFast ngày 15/7 đã đồng loạt khai trương 6 trung tâm bán hàng (VinFast Store) đầu tiên tại California. Trong năm 2022, VinFast sẽ tiếp tục mở hơn 30 store tại bang California, đồng thời nghiên cứu mở rộng mạng lưới sang các bang khác tại Mỹ.

TC Group bán gần 4.300 xe Hyundai trong tháng 6

Mặc dù mới ra mắt tại thị trường Việt Nam được 3 tháng, Hyundai Creta đã ghi nhận doanh số bán hàng ấn tượng và hiện đang là mẫu xe bán chạy thứ 2 của TC Group.

Giá xăng dầu giảm sâu từ ngày 11/7

Giá xăng dầu trong nước giảm từ 2.008 – 3.088 đồng mỗi lít. Đây là lần điều chỉnh mạnh nhất trong năm nay và cũng ghi nhận lần giảm thứ 2 liên tiếp sau chuỗi tăng giá mạnh kéo dài 2,5 tháng trước đó nhờ việc giảm thuế bảo vệ môi trường.

Giá xăng dầu trong nước: cung - cầu, cách tính và dự báo

Xu hướng giảm nhập khẩu và tăng nguồn cung trong nước không làm giảm giá bán lẻ xăng dầu trong nước. Cách duy nhất để điều chỉnh giá xăng dầu trong nước là giảm thuế.

Nghịch lý với ngành bảo hiểm Việt Nam

Dù doanh thu phí toàn thị trường bảo hiểm tăng, nhưng nguồn nhân lực toàn ngành đang thiếu hụt nghiêm trọng.

Thị trường chuyến bay VIP bất ngờ sôi động

Trong khi ngành hàng không truyền thống đang phải đối mặt với nhiều khó khăn do tác động của dịch Covid-19 và giá nhiên liệu tăng mạnh, một thị trường ngách là máy bay riêng lại ghi nhận nhu cầu tăng đột biến, thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia khai thác.

3 xu hướng dẫn dắt ngành bán lẻ trong nửa cuối năm

Tính đến tháng 6, mức độ di chuyển của người Việt Nam đến các địa điểm bán lẻ và vui chơi giải trí đã phục hồi về mức trước dịch, đánh dấu sự trở lại giai đoạn tăng trưởng tiêu dùng Việt Nam sau 2 năm bị ảnh hưởng.

Thay đổi cách quảng bá sản phẩm theo thói quen ăn uống mới

Người tiêu dùng đang cởi mở hơn để thử các thương hiệu mới vì mong muốn được trải nghiệm nhiều hơn hoặc đánh giá cao những sản phẩm có tính bền vững và chất lượng.

Doanh nghiệp công nghệ vượt qua thời kì biến động

Trong mức tăng chung của toàn nền kinh tế, ngành Công nghệ thông tin tiếp tục duy trì được đà tăng trưởng. Năm 2021 tổng doanh thu ngành CNTT đạt 136,153 tỷ USD, tăng 9% so với năm 2020.

VinFast tăng giá xe VF 8, VF 9 từ ngày 4/7

Công ty TNHH Kinh doanh thương mại và dịch vụ VinFast hôm nay chính thức điều chỉnh giá bán lẻ hai mẫu ô tô điện VF 8 và VF 9 tại Việt Nam với mức tăng từ 51.500.000 đồng đến 64.800.000 đồng tuỳ phiên bản. Mức giá này chỉ áp dụng với các khách hàng chưa đặt cọc mua xe trước ngày 04/07/2022.

Thương hiệu quốc tế chạy đua bành trướng thị trường khách sạn cao cấp

Các khách sạn đối diện với áp lực cạnh tranh ngày càng gay gắt do nguồn cung tăng vọt trong khi nhu cầu chưa phục hồi về mức trước khi xảy ra đại dịch.

Du lịch ‘lột xác’ hậu Covid-19

Những tổ hợp đa trải nghiệm không chỉ đưa du lịch Việt Nam thoát khỏi tình trạng phát triển manh mún mà còn là bệ phóng cho một cường quốc du lịch trong tương lai.