Analytic
Hotline: 08887 08817

Hai mặt của đại dịch Covid-19

Nhìn từ một góc độ tích cực, chuyên gia huấn luyện và đào tạo phân phối, quản lý bán hàng Đỗ Xuân Tùng cho rằng, đại dịch Covid-19 sẽ mang lại một sự thay đổi rất lớn về tư tưởng kinh doanh, tất cả sẽ phải đi theo hướng chắc chắn, tử tế và bền vững thay vì làm giàu theo kiểu chộp giật, trào lưu.

Quỹ đầu tư mạo hiểm Mỹ bày cách cho startup sống sót qua 'khủng hoảng' Corona

"Sẽ mất thời gian đáng kể - có lẽ là vài quý - trước khi chúng ta có thể tin tưởng rằng đại dịch Covid-19 được ngăn chặn...".

Vi rút corona phơi bày lỗ hổng quản trị doanh nghiệp Việt

Trong cấu trúc của các doanh nghiệp Việt Nam, nhiều doanh nghiệp chưa có khả năng quản trị rủi ro và thích ứng với rủi ro. Đây được coi là một trong những nguyên nhân chính khiến hàng nghìn doanh nghiệp có nguy cơ phá sản do khủng hoảng bởi dịch Covid-19.

Những độc chiêu tổ chức sự kiện 8-3 mùa dịch Covid-19

Dịch Covid-19 đang ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động của các doanh nghiệp nói chung nhưng dường như không làm bớt đi tính sáng tạo trong những kế hoạch tổ chức sự kiện 8-3 dành cho các chị em.

Quản lý doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn

Trong điều kiện bình thường hoặc khi thị trường thuận lợi thì ai cũng làm quản lý được. Vì hầu như anh chẳng phải làm gì hết mà doanh thu và lợi nhuận vẫn cứ tăng đều đều.

3 khó khăn trong đào tạo phát triển nhân sự

Ba khó khăn nhiều doanh nghiệp gặp phải nhất khi tập trung vào quá trình vận hành hệ thống đào tạo và phát triển gồm: phân tích nhu cầu đào tạo sát thực tế, đánh giá hiệu quả sau đào tạo và xây dựng văn hóa học tập.

'Thần chú' cho doanh nghiệp mùa dịch Covid-19

Khi đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng mạnh mẽ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp từ đó tác động đến tâm lý của nhân sự, hoạt động truyền thông nội bộ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Kịch bản nào cho ngành truyền thông 2020?

Trong thời gian tới, những người làm truyền thông sẽ phải lưu ý đến các xu thế truyền thông chính trên thế giới để từ đó không ngừng thay đổi và phát huy tối đa vai trò của mình.

Vì sao doanh nghiệp khó tuyển nhân viên bán hàng?

Chế độ lương cứng chưa đủ hấp dẫn là lý do chính khiến nhiều doanh nghiệp khó khăn trong quá trình tuyển dụng nhân viên bán hàng.

Khủng hoảng truyền thông: Thanh gươm Damocles lơ lửng trên đầu doanh nghiệp

Thái độ coi thường và hành động hời hợt chính là hai kẻ thù đe doạ sự tồn vong của doanh nghiệp trong tình huống xảy ra khủng hoảng truyền thông.

Nhiều doanh nghiệp gặp khó khi triển khai công nghệ tiếp thị

Không có ngân sách, thiếu hiểu biết về công nghệ mới, nhân lực thiếu kỹ năng và kiến thức cũng như chưa có chiến lược phù hợp là những rào cản khiến doanh nghiệp chưa ứng dụng hoặc ứng dụng không hiệu quả công nghệ trong tiếp thị (martech).

Đại dịch và sức khỏe doanh nghiệp

Bạn đánh giá sức khỏe của doanh nghiệp bạn như thế nào? Liệu doanh nghiệp bạn có chống được các sự cố ngoài dự đoán như đại dịch Corona đang diễn ra?

Doanh nghiệp chỉ tìm cách giữ chân người xứng đáng

Trong bối cảnh các doanh nghiệp đang quay cuồng giải quyết vấn đề thiếu hụt nhân sự, nhiều người cho rằng lãnh đạo nói riêng và công ty nói chung sẽ phải chiều người lao động để không “mất người”. Nhưng suy nghĩ này chưa chắc đúng…

Nghệ thuật quản trị của một lãnh đạo trẻ nhà GFS

Là một lãnh đạo trẻ đầy hoài bão nhưng cũng rất điềm đạm và cẩn trọng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn GFS Phạm Hải Đăng đang từng bước đóng góp nên diện mạo mới cho GFS trên hành trình chinh phục khát vọng về một doanh nghiệp quốc gia.

'Cuộc cách mạng thân tâm' trong sản xuất tiêu dùng

Những giá trị truyền thống vẫn có lý do để tồn tại trong đời sống hàng ngày của hàng triệu người tiêu dùng Việt cho dù cuộc sống có hiện đại, công nghệ ngày càng phát triển không ngừng.