Analytic
Hotline: 08887 08817

Bí quyết xây dựng môi trường làm việc để thu hút và giữ chân nhân tài

Doanh nghiệp cần hài hòa ba yếu tố tin tưởng, tự hào và trải nghiệm của nhân viên trong quá trình xây dựng môi trường làm việc.

Cuộc chiến giành giật nhân sự thời chuyển đổi số

Khi các doanh nghiệp bước vào cuộc đua chuyển đổi số với chất xúc tác từ đại dịch Covid-19, một thương hiệu tuyển dụng mạnh và trải nghiệm nhân sự tuyệt vời trong nội bộ công ty sẽ là chìa khoá để chiến thắng trong cuộc đua thu hút nhân tài.

Hậu đại dịch Covid-19 cần những nhà lãnh đạo 'kiên tâm'

Để tăng thêm niềm tin cho mọi người với tâm lý bất ổn trong và sau khủng hoảng, cần có những nhà lãnh đạo thực sự kiên tâm để vượt qua những thách thức tưởng chừng không thể vượt qua, đồng thời đưa doanh nghiệp vươn mình trỗi dậy sau đại dịch.

Vắc xin cho tương lai ngành thủy sản hậu Covid-19

Công nghệ blockchain được đánh giá là cơ hội cho chuỗi cung ứng ngành thủy sản trong bối cảnh bị gián đoạn vì dịch Covid-19.

Chăm sóc khách hàng kiểu Nhật thời dịch bệnh

Xuất phát từ triết lý văn hoá dịch vụ từ trái tim, người Nhật dù phải sống trong tình trạng luôn bất ổn cũng đã tạo cho mình một đẳng cấp dịch vụ số 1 thế giới mà doanh nghiệp Việt Nam có thể học hỏi.

Bí quyết vượt khủng hoảng cho doanh nghiệp dịch vụ hậu cần

Trong bối cảnh thương mại toàn cầu ngày càng phát triển, đại dịch Covid-19 như một đòn giáng vào hoạt động của các doanh nghiệp dịch vụ hậu cần khi các quốc gia liên tiếp đóng cửa biên giới. Để ứng phó với những khó khăn hiện tại và sắp tới, doanh nghiệp cần trang bị một số yếu tố không thể thiếu.

Tại sao thương hiệu mạnh có thể vượt qua khủng hoảng Covid-19

Khủng hoảng Covid-19 đã vượt qua mức độ nghiên trọng của những cuộc đại suy thoái toàn cầu, kể cả chiến tranh và thiên tai… thương hiệu đích thực có nhiều cơ hội sống sót hơn so với những thực thể doanh nghiệp thông thường khác. Điều đó được hiểu với chính bản chất của thương hiệu.

Tiếp lửa cho nhân sự thời hậu cách ly

Thời điểm này, câu hỏi khiến nhiều doanh nghiệp trăn trở chính là "tiếp lửa" như thế nào để giữ chân nhân sự, giúp làm việc một cách nhiệt huyết, đồng hành cùng công ty vượt qua giai đoạn khủng hoảng này?

Truyền thông thương hiệu trong khủng hoảng dịch bệnh

Người làm truyền thông cần luôn có tâm thế chủ động và sẵn sàng thích nghi trong mọi tình huống dù bất lợi, với một cái tâm sáng và ứng xử chân thành.

Chọn và giữ nhân tài hậu dịch Covid-19

Doanh nghiệp phải có chiến lược cụ thể và áp dụng nhiều giải pháp cùng lúc để thu hút và giữ chân nhân tài nhằm phục hồi nhanh sau đại dịch.

Cách tạo ra dòng tiền trong khủng hoảng dịch bệnh

Quản trị tài chính và tìm giải pháp tạo ra dòng tiền sẽ giúp doanh nghiệp sống sót trong khủng hoảng.

'Giảm đau' trong quản trị nhân sự

Bộ phận phụ trách nhân sự trong các doanh nghiệp cần hướng đến vai trò là đối tác, nhà tư vấn nội bộ để đạt được mục tiêu tạo một môi trường làm việc tốt nhất, khiến nhân viên cảm thấy hạnh phúc và tác động tích cực vào hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Cho nhân viên nghỉ việc thế nào để họ sẵn sàng quay về

Sự thấu hiểu và san sẻ xuất phát từ cái "tình" được xem như đòn bẩy để kết nối và nhận được sự đồng cảm của nhân viên khi doanh nghiệp buộc phải cắt giảm nhân sự do dịch Covid-19.

Tuyển dụng và quản trị nhân sự hậu cách ly xã hội

Hậu đại dịch Covid-19, chuyên gia cho rằng, kỹ năng số, sự linh hoạt, sáng tạo, khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề phức tạp đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp chiếm ưu thế và nổi trội.

Để không phải ăn năn khi cắt giảm chi phí trong khủng hoảng

Hệ thống quản trị tài chính tốt mà ở đó có thể biến định phí thành biến phí, không chỉ là bệ phóng mà còn có thể giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí trong thời kỳ khủng hoảng như dịch bệnh Covid-19.