Analytic
Hotline: 08887 08817

Xây dựng năng lực “kháng cự” của doanh nghiệp

Năm điều chỉnh giúp doanh nghiệp thích ứng với những thực tế mới từ Covid-19 và thúc đẩy tính kiên cường cho những hoàn cảnh khắc nghiệt mới có thể xảy ra.

Hình thành tâm thế trên “đường đua mới”

Để không bị tụt lại phía sau khi Covid-19 bị chặn đứng nhờ các loại thuốc đặc trị và độ phủ vaccine đạt tới đỉnh, công tác chuẩn bị ngay từ bây giờ là phương án tốt nhất và duy nhất mà các doanh nghiệp có thể làm.

CEO AgriDrone Nguyễn Văn Thiên Vũ – Tử tế để thành công

Kiên định với triết lý tử tế để tạo dựng niềm tin cùng sự táo bạo, quyết liệt qua những ý tưởng đột phá là những yếu tố đã giúp CEO Nguyễn Văn Thiên Vũ đưa AgriDrone vượt qua nhiều sóng gió và đạt được sự phát triển thần tốc trong suốt hơn ba năm tiên phong trên hành trình hiện đại hoá nền nông nghiệp Việt Nam.

Những “đảo lộn” tích cực trong quản lý doanh nghiệp

Dịch Covid-19 sau hai năm hoành hành đã thay đổi một cách đáng kể môi trường kinh doanh tại Việt Nam. Hãy thử điểm qua một số thay đổi quan trọng, những tác động trực tiếp dẫn đến thay đổi việc tổ chức kinh doanh của doanh nghiệp.

17 năm theo đuổi giấc mơ ‘để làm đẹp không còn là ván bài may rủi’

Kể từ lúc theo học ngành y khoa ở Úc đến khi mở phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ ở Việt Nam, bác sĩ Nguyễn Thị Kim Tuyết tốn hơn 17 năm ròng. Suốt thời gian đó, trong chị chưa lúc nào nguôi ngoai về giấc mơ “làm sao để chuyện đi làm đẹp không còn là ván bài may rủi”.

Bài học từ thất bại ở Leflair

Sau tuyên bố phá sản, phải mất gần một năm để Leflair tìm ra lối thoát và được Society Pass mua lại.

'Trận chiến' 30 ngày ở nhà máy Foxconn

Văn hoá tôn trọng con người và luôn đặt lợi ích con người ở vị trí quan trọng là yếu tố làm nên sức mạnh của cả đội ngũ cán bộ nhân viên Fushan Technology Việt Nam trong “trận chiến” chống dịch khi Bắc Ninh trở thành “điểm nóng” Covid-19 hồi đầu tháng 6/2021.

Chiến lược tái định vị thương hiệu của Sunhouse

Việc tập trung vào sức mạnh nội tại đã giúp Sunhouse ghi nhận được những thành công vượt mong đợi sau hai lần tái định vị thương hiệu.

Chìa khóa giúp Con Cưng tự tin tăng tốc bất chấp đại dịch

Chú trọng đầu tư cho công nghệ và phát triển con người là yếu tố quan trọng để ban lãnh đạo Con Cưng tự tin đề ra những mục tiêu lớn cho năm mới.

Ba câu hỏi doanh nghiệp cần trả lời với thị trường tiêu dùng mới

Các doanh nghiệp muốn thành công tại Việt Nam sẽ phải nâng cấp thông điệp và kênh truyền thông để tiếp cận người diêu dùng đang thay đổi ngày càng hiện đại hơn.

Sự thụ động khiến nhiều doanh nghiệp F&B thất bại

Các công cụ hỗ trợ bán hàng trực tuyến dường như đã cứu được không ít doanh nghiệp F&B khỏi "cửa tử" khi đối mặt với khủng hoảng đại dịch.

Cạnh tranh tuyển nhân sự trong nền kinh tế số

Đầu tư phát triển thương hiệu tuyển dụng, hệ sinh thái tuyển dụng là chìa khóa để doanh nghiệp thu hút ứng viên xuất sắc, đặc biệt là đối với thế hệ trẻ.

Chuyển đối số trong quản trị nhân sự là chìa khóa để mở rộng kinh doanh

Những doanh nghiệp ứng dụng chuyển đối số từ khoảng năm 2016 đổ về trước có hoạt động kinh doanh vẫn tương đối thuận lợi trong bối cảnh Covid-19, trong khi nhiều doanh nghiệp khác tỏ ra lúng túng.

Cuộc chiến 3T ở Tân Hiệp Phát

Văn hoá doanh nghiệp nhìn từ 125 ngày bức bí và căng thẳng chống Covid-19 ở tập đoàn nước giải khát hàng đầu.

Lá chắn giúp doanh nghiệp vững vàng qua đại dịch

Một chiến lược quản trị công ty bền vững hướng tới mục tiêu cân bằng lợi nhuận với bảo vệ và duy trì giá trị của môi trường tự nhiên, xã hội sẽ tạo thêm nguồn động lực để doanh nghiệp "vững tay chèo" qua thách thức kép đại dịch và biến đổi khí hậu.