Analytic
Hotline: 08887 08817

Năm tính cách giúp doanh nghiệp thành công trong kỷ nguyên kết nối

Tại Đại hội Sales & Marketing quốc 2017 diễn ra tại TP. HCM ngày hôm nay, ông Hoàng Đạo Hiệp, Giám đốc điều hành Saatchi & Saatchi, nêu ra năm tính cách mỗi doanh nghiệp cần có để thành công trong kỷ nguyên kết nối.

Có nên tái cấu trúc doanh nghiệp gia đình theo mô hình Holdings?

Các chuyên gia cho rằng, mô hình Holdings phù hợp với những tập đoàn gia đình đang ngày càng lớn mạnh ở Việt Nam.

Lòng vòng với con ngẫm chuyện nhân tình thế thái

"Ba chọn cách gạt những ồn ào, đua chen rơi lại phía sau để lòng vòng, loanh quanh với tụi con mà lại vui. Để rồi lâu lâu nhớ lại những tháng ngày tuổi thơ con - và chợt nghe góc ngày không còn rỗng...

6 lầm tưởng về người thành công

Chẳng có người thành công nào biết hết và hiểu hết con đường phía trước. Họ cũng như ta, cũng đi tìm, cũng dò dẫm, cũng mắc lỗi này nọ rồi mới thành công.

Chủ tịch Happy Mart Trần Cẩm Nhung và mô hình cửa hàng “Vì hàng Việt”

Thành công với thương hiệu thang máy Titan, chị đã quyết định khởi nghiệp lần hai với Happy Mart, mô hình cửa hàng “Vì hàng Việt” với phương châm “Nếu chạm được vào trái tim người khác sẽ giúp được nhiều người”.

Tương lai của việc làm thời 4.0

TheLEADER phỏng vấn ông Nguyễn Đức Thuấn, Chủ tịch TBS, một trong 4 đại diện của Việt Nam tham dự APEC CEO Summit 2017.

CEO Võ Xuân Yên: Chuyện đại gia 'lơ xe'

Bạn có thể dừng lại trong chốc lát, nhưng không được dừng lại quá lâu. Bạn có thể vấp ngã, nhưng bạn phải đứng dậy và đi tiếp cho dù đau đớn. Không bao giờ bỏ cuộc thì bạn mới có cơ may về đích.

Những sai lầm trong cải cách doanh nghiệp

Cải cách doanh nghiệp là bài kiểm tra cuối cùng của người lãnh đạo quyết định sự sống còn của công ty.

Đàm phán có phải là mặc cả?

Đàm phán – Chưa bao giờ như bạn nghĩ!

Việt Nam có 10 lợi thế để bắt kịp nền công nghiệp 4.0

Chưa bao giờ Việt Nam có điều kiện bứt tốc, đón đầu để tận dụng tốt điều kiện khoa học công nghệ tốt của thế giới như hiện nay.

Lãnh đạo và quản lý khác nhau như thế nào?

Nhà quản lý và nhà lãnh đạo là hai chức danh cùng với trách nhiệm hoàn toàn riêng biệt. Tuy nhiên để thành công trong vị trí của mình, lãnh đạo hay quản lý đều cần những kỹ năng, tư tưởng của bên còn lại.

Vì đâu mà 99% dân số châu Á vẫn nghèo?

Tại sao nhiều nước châu Á thực hiện chuyển đổi kinh tế nhưng dân vẫn nghèo? Đâu là chìa khóa mở cánh cửa thành công cho tăng trưởng kinh tế trong tương lai?

Bài học xây dựng thương hiệu nhìn từ câu chuyện Uber, Grab

Thành công của Uber, Grab là cách làm marketing hiện đại dựa trên cảm xúc của số đông, nhằm dẫn dắt thị trường vào cộng đồng riêng của mình.

Xây dựng thương hiệu: Làm gì để biến khách hàng thành người tình trăm năm?

Thương hiệu mạnh không chỉ là thương hiệu được nhiều người biết mà là thương hiệu được nhiều người nể trọng, hâm mộ, muốn đồng hành và đi theo.

Tọa đàm "Tư duy lãnh đạo trong xây dựng thương hiệu"

Tọa đàm thuộc Chương trình Cafe Quản Trị, được thực hiện định kỳ hàng tháng vào thứ Bảy của tuần thứ ba, do Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam - VACD, Câu lạc bộ các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam - CSMO và Báo điện tử TheLEADER đồng tổ chức.