Analytic
Hotline: 08887 08817

Thương mại điện tử Việt Nam dịch chuyển vì Covid-19

Giữa lúc dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, thương mại điện tử được dự đoán là có "cơ hội vàng" để phát triển. Các doanh nghiệp trong ngành đã tận dụng cơ hội này ra sao trong 3 tháng đầu năm?

Yeah1 rót gần 10 tỷ đồng vào ứng dụng mua sắm thông minh

Sau sự cố YouTube, Yeah1 đang tái cấu trúc mạnh mẽ, khi liên tục tìm kiếm và phát triển những mảng kinh doanh mới.

Startup OnPoint gọi vốn thành công 8 triệu USD

OnPoint thành lập vào cuối năm 2017, bởi 2 đồng sáng lập là ông Trần Vũ Quang và Lê Xuân Long, từng đảm nhiệm những vai trò quan trọng tại Lazada Việt Nam.

Ra mắt nền tảng gọi vốn cộng đồng đầu tiên tại Việt Nam

Powerpass sẽ giúp doanh nghiệp huy động từ 100 triệu đồng đến 1 tỷ đồng tùy chiến dịch, mà không thu phí trong giai đoạn đầu của dự án.

Kín lịch cắt tóc sau khi dừng cách ly xã hội

Từ chiều tối qua (22/4), hệ thống đặt lịch cắt tóc của 30Shine đã hoạt động hết công suất. Tới hôm nay, hầu hết các cửa hàng trong hệ thống hầu hết đã kín lịch.

Tập đoàn G-Group gia nhập thị trường ví điện tử

GPAY trực thuộc Tập đoàn G-Group với hơn 20 triệu người dùng trên các nền tảng, vừa được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán dưới hình thức ví điện tử, cổng thanh toán điện tử, thu hộ, chi hộ.

Startup Vexere khởi nghiệp lại vì dịch Covid-19

CEO Vexere cho biết, có những ngày nhìn số vé trên hệ thống chỉ vài vé như thời mới bắt đầu vào năm 2013.

Ông lớn thương mại điện tử đồng loạt gia nhập cuộc đua livestream

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, hàng loạt phương án ứng phó được các sàn TMĐT được đưa ra nhằm thích nghi với Covid-19. Trong đó, livestream đang thực sự trở thành xu hướng marketing dẫn đầu về tính thực thi và hiệu quả.

Công nghệ sẽ nâng tầm dịch vụ y tế tại Việt Nam

Ông Nguyễn Thành Phan - Giám đốc Doctor Anywhere Việt Nam đánh giá, Việt Nam đang có cơ hội vàng để "số hóa" ngành y tế theo hướng tích cực, với nhiều tiềm năng hấp dẫn hiện chưa được khai phá.

Startup Việt tìm cách chiếm lĩnh thị trường nội địa

Vì là thương hiệu bản địa, khách hàng có thể ủng hộ startup một vài lần. Nhưng để họ trở thành khách hàng trung thành, startup cần làm gì?

Vẫn còn 'cửa sáng' cho startup trong dịch Covid-19

Theo Shark Nguyễn Hoà Bình, không phải mọi startup sẽ đều thất bại dưới tay dịch bệnh Covid-19. Bởi các dự án có mô hình kinh doanh tốt, biết chuyển đổi kịp thời, tạo nên những sản phẩm công nghệ mới và hướng tới giá trị cho cộng đồng vẫn sẽ tồn tại.

Chuyển đổi số: Giải pháp tình thế Covid-19 hay chiến lược dài hạn?

Covid-19 sẽ tác động như thế nào đối với nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, các doanh nghiệp Việt Nam cần phải làm gì để thích nghi và ứng phó, liệu đâu là cơ hội cho chúng ta ở thời điểm này?

Đầu tư startup y tế tăng kỷ lục

Trong khi nền kinh tế nói chung đều chịu tác động tiêu cực bởi Covid-19, lượng vốn đầu tư vào các startup y tế tăng kỷ lục và là mức cao nhất trong 10 năm qua.

Nền tảng việc làm TopCV nhận vốn 10 tỷ đồng từ NextTech

Từ nguồn vốn này, TopCV nhanh chóng ra mắt cổng tuyển dụng nhân sự làm việc từ xa giúp người lao động tìm thêm các cơ hội gia tăng thu nhập mà không phải đến văn phòng.

Đây là giai đoạn startup phải đi cùng nhau

Ngay cả khi đối mặt với khủng hoảng toàn cầu do Covid-19 gây ra, đại diện BSSC cho rằng, với tinh thần "chiến binh khởi nghiệp", các startup lẫn Trung tâm không chấp nhận buông xuôi các hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp.