Tập đoàn quản lý khách sạn BWH Hotels đang mở rộng hoạt động mạnh mẽ tại Việt Nam.
Mong muốn đóng góp cho đất nước những đường cao tốc tuổi thọ vĩnh cửu với chi phí thấp nhất do người Việt làm chủ công nghệ chính là động lực thúc đẩy Công ty TNHH Hòa Bình lấn sân sang lĩnh vực hạ tầng giao thông.
Người dân, nhân viên phục vụ và các nhà quản lý chưa hề được chuẩn bị tâm thế và nghiệp vụ tương xứng, dẫn đến những khiếm khuyết không đáng có.
Công ty công nghệ định vị toàn cầu What3words đang thể hiện tham vọng đưa Việt Nam trở thành thị trường trọng điểm.
Ông Nguyễn Sơn Thuỷ, Giám đốc Công ty TNHH Du lịch duy nhất Đông Dương, trao đổi về những việc cần làm để đẩy nhanh đà phục hồi của du lịch Việt Nam.
Những diễn biến của nền kinh tế toàn cầu nói chung, chính sách thuế nói riêng đang có những tác động nhiều mặt tới nền kinh tế trong nước, đòi hỏi các nhà chính sách và doanh nghiệp phải “khẩn trương” và “tăng tốc” mới theo kịp những thay đổi này.
Đưa vào rừng quá nhiều công trình xây dựng sẽ khiến sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng không những bị khách hàng quay lưng mà tài nguyên rừng cũng bị tàn phá, khó phục hồi.
Tại Việt Nam, thị trường trí tuệ nhân tạo đã có những tín hiệu đầy hứa hẹn đầu tiên.
Giám đốc công ty du lịch Lux Group Phạm Hà chia sẻ trăn trở về hướng phát triển của du lịch Phú Quốc trong mối tương quan với các trung tâm du lịch biển đảo khác ở Đông Nam Á.
Giám đốc Savills Hotels châu Á - Thái Bình Dương Mauro Gasparotti cho rằng vấn đề của Phú Quốc không phải là dư cung khách sạn mà là sai lầm trong phát triển sản phẩm.
Với sự song hành của FPT IS, từ Techcombank cho tới AA Corporation, công nghệ thực sự trở thành một dòng chảy bất tận giúp các doanh nghiệp kinh doanh và vận hành hiệu quả hơn bao giờ hết.
Thừa nhận những khó khăn rất lớn của thực tại, song theo GS. Phan Văn Trường, cuộc khủng hoảng kinh tế hiện nay chính là thời cơ để các doanh nghiệp và nền kinh tế Việt Nam tái cấu trúc toàn diện, chuẩn bị vững chắc cho chu kỳ phát triển tiếp theo.
Chuyên gia kinh tế Trần Sĩ Chương nhìn nhận, bên cạnh việc quản trị lỏng lẻo, nhiều doanh nghiệp gia đình ở Việt Nam không có chiến lược kế thừa phù hợp mà đặt nặng vấn đề "cha truyền con nối".
Giảm giá đóng một vai trò quan trọng trong các chiến dịch mùa siêu mua sắm – Mega Sales, là động lực chính để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, thành công và tác động thực sự của các chiến dịch không chỉ dừng lại ở việc giảm giá đơn thuần.
Theo ông Marc Kramer, Giảng viên cấp cao trường Đại học VinUni, nếu khảo sát cho thấy nhiều khách hàng thích ý tưởng kinh doanh của bạn, đừng vội tin! Bởi vì trên thực tế, chưa đến một nửa trong số họ thực sự quan tâm đến chúng.