Analytic
Hotline: 08887 08817

Doanh nhân Việt từ góc nhìn của CEO SAP Đông Nam Á

Leader talk - 09:10, 12/10/2022

Bà Verena Siow, Tổng giám đốc SAP Đông Nam Á nhìn nhận, lãnh đạo các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam có khát vọng rất lớn, nhận thức rõ về tầm quan trọng của công nghệ và háo hức nắm bắt những cơ hội mới.

Triết lý nhân văn trong chiến lược phát triển của Tập đoàn TH

Phát triển bền vững - 07:27, 12/10/2022

“Khi dẫn dắt Tập đoàn TH, việc đầu tiên của tôi là tạo ra một thương hiệu có giá trị và dựa trên giá trị cốt lõi của thương hiệu với tính nhân văn bao trùm. Trong đó, phát triển bền vững là điểm mấu chốt”.

Chủ tịch FPT, Sacombank và PNJ bàn về quản trị doanh nghiệp trong bất định

Diễn đàn quản trị - 07:19, 11/10/2022

Định hướng hữu ích và bài học kinh nghiệm giá trị từ các tập đoàn hàng đầu như FPT, PNJ, Sacombank… được ví như chiếc la bàn, dẫn dắt những vị thuyền trưởng doanh nghiệp nhìn thấy lối ra giữa cơn sóng dữ.

Bồi dưỡng kiến thức kinh doanh cho thế hệ Gen Z

Nhịp cầu kinh doanh - 09:48, 10/10/2022

Cuộc thi "Giải quyết tình huống kinh doanh dành cho học sinh trung học Việt Nam" (VHBC) năm 2022 được sáng tạo bởi Tổ chức Định hướng và Phát triển tiềm năng trẻ (YEO), Tổ chức cố vấn nghề nghiệp (The Trainee Club) và Tổ chức tư vấn sinh viên (Student Consulting Group).

Xây dựng văn hoá doanh nghiệp ở Sapa Jade Hill

Diễn đàn quản trị - 09:19, 10/10/2022

Với một tổ chức có 90% nhân sự là người của 6 dân tộc bản địa khác nhau như Sapa Jade Hill, việc xây dựng văn hoá doanh nghiệp được truyền cảm hứng từ người lãnh đạo đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức.

Xây dựng tinh thần doanh nhân cho… những gánh hàng rong

Phát triển bền vững - 08:58, 09/10/2022

Thông qua trang bị kiến thức, kỹ năng kinh doanh, Viện Hợp tác và phát triển châu Âu kỳ vọng xay dựng được tinh thần doanh nhân cho những người bán hàng rong và kinh doanh nhỏ lẻ, lấy đó làm nền tảng để họ tự tin hơn, tự làm chủ cuộc sống, giúp ích cho gia đình và những người xung quanh.

Đạo đức doanh nhân và văn hóa kinh doanh: Nguồn lực cần được phát huy

Leader talk - 08:56, 09/10/2022

Vì sao mỗi lần iPhone mở bán thì nhiều người xếp hạng mua? Đây phải chăng là chữ tín, đạo đức và văn hóa kinh doanh của họ. Nhận thấy, doanh nghiệp Việt cũng cần quan tâm đến vấn đề đạo đức doanh nhân và văn hóa kinh doanh, bởi đây là nguồn lực to lớn, tạo ra sức hấp dẫn của sản phẩm, mang tính cấp bách để cạnh tranh thành công trong bối cảnh hiện nay, theo Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công.

Đạo đức doanh nhân: Khi sức mạnh mềm thành trụ cột

Diễn đàn quản trị - 18:16, 06/10/2022

Xây dựng văn hóa kinh doanh cần bắt đầu từ xây dựng con người doanh nhân, trong đó, đạo đức là gốc, là nền tảng.