Analytic
Hotline: 08887 08817

Trào lưu du lịch gần nhà cứu cánh ngành du lịch

Trong bối cảnh hạn chế đi lại và cảnh giác cao về vấn đề an toàn, trào lưu du lịch gần nhà đang nở rộ trên toàn thế giới và Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Công nghệ 5G sẽ thay đổi thế giới như thế nào?

Không chỉ đơn giản là đường truyền dữ liệu nhanh và ổn định hơn, công nghệ 5G hứa hẹn sẽ tạo ra những bước đột phá đáng kinh ngạc, có thể thay đổi hoàn toàn bộ mặt kết nối toàn cầu.

Du lịch Quảng Ninh nỗ lực vượt khủng hoảng

Là một điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn cùng với các chương trình kích cầu sau dịch và nỗ lực nâng cấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ của chính doanh nghiệp, Quảng Ninh luôn nằm trong nhóm điểm đến ưu tiên của du khách các tỉnh miền Bắc.

Thương mại điện tử chiếm lĩnh thị trường B2B toàn cầu

Thương mại điện tử đang chứng kiến sự bùng nổ không chỉ ở thị trường thương mại giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) mà còn cả ở thị trường giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B).

Bài học về nâng cao giá trị sản phẩm OCOP ở Quảng Ninh

Là địa phương tiên phong trong cả nước triển khai chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) từ năm 2013, đến nay, Quảng Ninh đã đạt được những kết quả bước đầu, nâng cao giá trị sản phẩm của địa phương cũng như thu nhập của người dân, góp phần thay đổi bộ mặt khu vực nông thôn và là hình mẫu cho các địa phương khác học hỏi.

Để hàng Việt được người Việt trân trọng

Tư duy “của ngon đem đi xuất khẩu, trong nước hưởng chất lượng kém hơn” đã dần trở thành câu chuyện của quá khứ khi người tiêu dùng Việt hoàn toàn có nhu cầu, có đủ khả năng tài chính để mua được những sản phẩm thuần Việt mang chất lượng quốc tế đang được định hướng quay trở lại chinh phục thị trường 100 triệu dân.

NutiFood mở rộng kênh phân phối thông qua đại siêu thị Walmart

Lô sữa đậu nành của NutiFood vừa “lên kệ” tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam được cấp phép để phân phối tại một trong những “đại siêu thị” nổi tiếng nhất thế giới.

Tương lai mới của các phương tiện truyền thông xã hội

Từ góc độ của nhà quảng cáo, khả năng tương tác cao và thường xuyên vượt bậc mà Gaming mang lại so với các kênh giải trí truyền thống đã trở thành “cánh cửa” rộng mở cho các thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.

Cú bắt tay VinID - VinShop tạo “cách mạng” trong chuỗi cung ứng hiện đại như thế nào?

Đằng sau cú bắt tay chưa từng có giữa VinID và VinShop, người ta thấy bóng dáng của một con đường mới mở ra cho thị trường bán lẻ Việt Nam, nơi người tiêu dùng được lấy làm trung tâm còn doanh nghiệp tìm được lời giải cho bài toán hóc búa nhiều năm.

Giá xăng dầu tăng trở lại

Giá xăng dầu trong nước tăng trở lại từ 52 – 145 đồng/lít/kg từ 15h chiều nay, riêng giá dầu diesel giữ nguyên.

Doanh nghiệp cần gì trước một tương lai bất định?

Chịu ảnh hưởng chồng chất từ nhiều khía cạnh khác nhau, nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn đang phải vật lộn với bài toán đảm bảo nguồn cung, quản lý dòng tiền cũng như xây dựng kế hoạch ứng phó với các kịch bản tồi tệ có thể xảy đến trong tương lai.

Xu hướng quảng cáo thách thức Facebook, Youtube

Các bê bối gần đây của Facebook, Youtube đang khiến không ít các nhà quảng cáo phải đặt ra nghi vấn về việc có nên tiếp tục sử dụng các dịch vụ trên các nền tảng này nữa hay không?

Áp lực của các công ty giao vận thương mại điện tử mùa Covid-19

Trung bình trong thời kỳ giãn cách xã hội, thời gian giao hàng thương mại điện tử tại các nước Đông Nam Á tăng thêm 52%, tức chậm đi gần 1 ngày, đạt trung bình 2,8 ngày/đơn hàng.

Hàn Quốc kiếm hàng tỷ USD từ xuất khẩu nội dung sáng tạo vào Việt Nam

Quy mô xuất khẩu các dự án nội dung của Hàn Quốc sang Việt Nam được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh hàng tỷ USD trong tương lai gần.

Cơn khát du lịch sau 2 làn sóng Covid-19

Khảo sát của các đơn vị trong ngành du lịch – khách sạn mới đây cho thấy người Việt đã sẵn sàng đi du lịch trở lại với điều kiện nhiều biện pháp phòng dịch được áp dụng, đồng thời, ưu tiên được hưởng các ưu đãi để có thể tiết kiệm chi phí.