Sau giai đoạn đóng cửa vì đại dịch Covid-19, các khách sạn cần tập trung vào sự an toàn cho khách du lịch.
Việt Nam rất cần có một quy trình được đồng thuận và một bộ thủ tục mở cửa thị trường để có thể tiếp cận trở lại thị trường quốc tế sau Covid-19.
Sự thay đổi mức lương tăng trưởng trung bình cao nhất qua từng năm cho thấy sự thay đổi xu hướng công nghệ thông tin tại Việt Nam thập kỷ qua.
Các chuyên gia cho rằng đây là thời điểm vàng để tái thiết ngành du lịch Việt Nam nói chung và Hội An nói riêng theo hướng bền vững, nhưng để làm được là điều không dễ.
Các công ty đang tìm kiếm công nghệ thông minh, tự động hóa để xử lý chuỗi cung ứng trong giai đoạn bất ổn
Mạng di động ảo Reddi nhắm đến thị trường ngách và có thể khai thác các thị trường và công nghệ mới như mạng 5G tới đây, khi các dịch vụ chính thức được triển khai và nhân rộng.
Trước đó, các chuỗi bán lẻ hàng đầu Việt Nam như: Thế Giới Di Động, KFC Việt Nam, Golden Gate, The Coffee House, Kids Plaza... từng đồng loạt kêu cứu nhằm tìm kiếm giải pháp hỗ trợ cho ngành bán lẻ và dịch vụ trong thời kỳ Covid-19.
Thaco xuất sang Mỹ 36 sơ-mi rơ-moóc được sản xuất tại nhà máy xe chuyên dụng Thaco (Thaco SV) ở Khu công nghiệp Thaco Chu Lai (Quảng Nam).
Trong bối cảnh du lịch tập trung vào khách nội địa sau giãn cách xã hội, cơ cấu ngành du lịch cần có sự thay đổi về sản phẩm cũng như phương thức để đáp ứng với những thay đổi trong cách đi du lịch của khách Việt.
Công suất phòng một số khách sạn ở các thành phố lớn chi đạt 5%, trong khi một nửa số cơ sở lưu trú ven biển vẫn đóng cửa.
Lần đầu tiên trong 11 năm qua, xuất khẩu 5 tháng đầu năm giảm.
Tâm lý lo sợ dịch bệnh bùng phát trở lại, lo lắng về vấn đề an toàn sức khoẻ khi đi du lịch cũng như nhạy cảm hơn về chi phí là những yếu tố quan trọng hàng đầu trong kế hoạch du lịch của du khách Việt trong sáu tháng cuối năm.
Giá xăng dầu trong nước tăng từ chiều 28/5, ghi nhận kỳ tăng giá thứ hai liên tiếp sau tám kỳ giảm sâu trước đó.
Phát triển tài chính tiêu dùng là một trong những giải pháp thiết thực để kích cầu tiêu dùng trong và sau khủng hoảng.
Các doanh nghiệp lữ hành, hàng không và dịch vụ lưu trú đều cho rằng sự phát triển của du lịch hậu Covid-19 trước tiên phụ thuộc lớn vào khách nội địa mà mức giá là một trong những yếu tố thu hút chủ đạo.